Cộng đồng mạng

"Soái ca" sinh năm 2000 gây sốt khi lì xì người yêu cũ những 2 triệu đồng

Để có tiền mừng tuổi người yêu cũ, anh chàng này vừa đi học lại tranh thủ đi làm thêm và còn không dám tiêu tiền bố mẹ cho nữa đấy!

soai ca

Đâu phải chỉ khi yêu nhau chúng ta mới cần nghĩ đến chuyện quan tâm, chăm sóc hay dành cho nhau những cử chỉ ga lăng lãng mạn.

Người ta có câu con trai tử tế hay không, chia tay rồi mới biết. Câu nói này không phải không có lý đâu nhé!

Dịp Tết vừa rồi, dân mạng có lan truyền hình ảnh chụp lại đoạn chat của một cô bạn với người yêu cũ.

Được biết, cô bạn này đã được người yêu cũ mừng tuổi phong bao với khá nhiều tiền. Ngay lập tức những hình ảnh này đã gây sốt khắp cộng đồng mạng.
soai ca 1
Xấp tiền mừng tuổi của chàng trai sinh năm 2000 dành cho người yêu cũ khiến nhiều cô gái ghen tị

Theo tìm hiểu thì chàng người yêu cũ hào phóng này là Châu Hải Thông (sinh năm 2000, tại TP. HCM). Ngày mùng 4 Tết vừa qua, Thông đã mừng tuổi cho người yêu cũ một phong bao có chứa nhiều tờ 200 nghìn đồng.

Hành động của anh chàng 17 tuổi này khiến nhiều cô gái phụ nữ xuýt xoa vì có mấy chàng trai giữ được sự mối quan hệ thật sự tốt với người cũ sau khi chia tay.

Hay thậm chí, có những anh vừa chia tay hôm trước hôm sau đã đăng đàn lên mạng đòi lại quà khiến phái đẹp mất mặt.

Bên cạnh những lời khen có cánh của phái nữ, Thông cũng đối diện với nhiền nhận xét trái chiều từ phía cộng đồng.

Có ý kiến cho rằng chàng trai sinh năm 2000 thích nổi tiếng nên mới dựng chuyện lì xì cho người yêu cũ hay còn đi học làm gì đã kiếm ra tiền mà mừng tuổi.

Liên hệ với Thông, cậu khẳng định chuyện lì xì cho người yêu cũ là có thật. Tổng số tiền trong phong bì là 2 triệu đồng.

Thông và bạn gái cũ (cùng tuổi) là bạn thân từ thuở nhỏ. Mùa hè năm vừa rồi cậu và cô gái chính thức hẹn hò. Mối tình chỉ kéo dài được 4 tháng vì một số bất đồng trong quan điểm cá nhân.

Có tình cảm rất tốt và thời gian gắn bó lâu nên dù chia tay, Thông và người yêu cũ vẫn làm bạn không có chuyện cạch mặt như một số người vẫn nghĩ.

"Khi mình đến nhà người yêu cũ để chúc Tết thì cô ấy đã ra ngoài. Mình xin phép bố mẹ chỉ đi một chút nên vừa đến nhà cô ấy lại phải vội vã quay về ngay.

Khi trở về nhìn thấy phong bao, cô ấy khá bất ngờ. Chúng mình là bạn rất thân và chơi với nhau từ nhỏ. Tết năm nào mình và cô ấy cũng để dành tiền lì xì cho nhau"
, Thông chia sẻ.
soai ca 2
Thông vừa đi học vừa làm thêm để có tiền mừng tuổi người yêu cũ

Chàng trai sinh năm 2000 cho biết, để có số tiền mừng tuổi trên cậu phải tranh thủ làm thêm trong Tết và hầu như không tiêu phạm vào số tiền bố mẹ cho tiêu vặt hàng ngày.

Tết năm nào, Thông cũng mừng tuổi cho bố mẹ, chị gái, em gái và cô bạn thân nay đã trở thành người yêu cũ.

"Tình yêu của chúng mình cũng đơn giản lắm. Gặp nhau thì đi chơi ăn uống. Có một cái hơn tình bạn tí là được đối phương quan tâm chia sẻ nhiều hơn", Thông thấy việc hẹn hò ở tuổi 16, 17 là bình thường.

Tác giả bài viết: Thiên Ái

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP