Giải trí

Sở thích mặc gợi cảm của nữ ca sĩ vừa bị đuổi khỏi nhóm nhạc

Công ty quản lý tuyên bố Seo Soo Jin rời nhóm (G)I-DLE từ ngày 14/8 vì bạo lực học đường. Trước đó, cô nhiều lần vướng ý kiến trái chiều vì mặc trang phục gợi cảm quá mức.

Ngày 14/8, công ty quản lý Cube Entertainment thông báo Seo Soo Jin sẽ rời (G)I-DLE vì scandal bạo lực học đường, nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 5 thành viên. Quyết định trên nhận được sự ủng hộ của khán giả Hàn Quốc, bởi hình ảnh Soo Jin trong mắt khán giả đã bị đánh đồng với tội phạm.

Trước khi có thông báo rời nhóm, Seo Soo Jin từng viết thư thừa nhận quá khứ hút thuốc, uống rượu và mặc trang phục hở hang khi vẫn còn là học sinh cấp 2. Thậm chí khi đã làm ca sĩ thần tượng, giọng ca sinh năm 1998 vẫn thường xuyên vướng vào tranh cãi vì mặc quần áo trễ nải.

Soo Jin vốn có thân hình gợi cảm, chân thon dài. Do đó, stylist thường chuẩn bị cho cô loạt váy siêu ngắn và bó, để khoe lợi thế đường cong cơ thể và đôi chân quyến rũ. Tuy nhiên, váy quá ngắn, kết hợp những chi tiết cắt xẻ khiến cựu thành viên (G)I-DLE nhiều lần rơi vào tình huống hớ hênh, lộ quần bảo hộ bên trong váy.

Trong giai đoạn quảng bá ca khúc Hann, Soo Jin thường xuyên mặc những bộ váy siêu ngắn, chỉ vừa che hết vòng 3. Độ dài tựa chiếc áo của trang phục khiến mỗi khi cử động, nữ ca sĩ đều gặp tình trạng ngại ngùng, khó xử. Người hâm mộ từng nhiều lần gửi email yêu cầu ê-kíp quản lý và stylist tăng thêm độ dài váy cho Soo Jin nhưng không được công ty hồi đáp

Tuy nhiên, nhờ khai thác triệt để lợi thế hình thể và vũ đạo, Seo Soo Jin từng nổi lên với hình tượng "nữ thần gợi cảm thế hệ mới". Không ít khán giả cho rằng cô có thể kế thừa vị trí của HyunA.

Trước sự nổi tiếng bùng nổ của Soo Jin vào cuối năm 2018, công ty quản lý càng nhấn mạnh vào hình tượng quyến rũ và thân hình bốc lửa của cô. So với trang phục của thành viên cùng nhóm, ca sĩ 23 tuổi luôn được cho mặc những thiết kế ngắn hơn hoặc cúp ngang ngực để tôn vòng một.

Trong ba năm hoạt động cùng (G)I-DLE, Seo Soo Jin nhiều lần được khen quyến rũ, nhưng cũng vướng phải không ít ý kiến trái chiều về việc mặc hở, thường xuyên xuất hiện với áo ống chỉ vừa che vùng ngực, hoặc quần lộ vòng ba.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP