Bạn cần biết

Sơ mi Valentino – Khi đẳng cấp lên tiếng

Mùa hè này, Valentino Rudy Store giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập sơ mi tinh chất dầu bơ, sợi vải sồi với những gam màu sang trọng, nam tính.

Valentino Rudy Italy là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý. Lấy cảm hứng từ sự lịch lãm và sang trọng, mỗi sản phẩm ra đời là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang hiện đại và sự thân thiện khi sử dụng. Chỉ sau một thời gian ngắn, Valentino Rudy Italy có độ phủ sóng rất lớn trên mảnh đất xứ Nghệ và trở thành sự lựa chọn số một của các quý ông thành Vinh.

Những chiếc sơ mi đa phong cách cho các quý ông tỏa sáng

Mùa hè này, Valentino Rudy Store giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập sơ mi tinh chất dầu bơ, sợi vải sồi với những gam màu sang trọng, nam tính như xanh dương, đen, nâu, be hòa quyện trong sự tươi mát lấy cảm hứng từ địa trung hải với tông màu pastel: sapphire, baby blue, ocean.

Trong bộ sưu tập lần này, ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm là chất liệu cotton cao cấp thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt, kết hợp với họa tiết kẻ sọc nam tính, trẻ trung thời thượng, phom dáng ôm vừa vặn tôn lên vẻ đẹp của hình thể quý ông.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập!

Valentino Rudy Italy

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

Hotline: 02388 555 626

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP