Xe

Sở hữu nhiều tính năng mới Honda Passport 2019 liệu ‘có làm nên chuyện’?

Honda Passport 2019 vừa được ra mắt với nhiều tính năng và công nghệ mới. Chiếc xe được lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Lincoln, Alabama.

Được bán từ đầu năm tới, Honda Passport 2019 trông lớn và hầm hố hơn CR-V, nhưng lại thể thao và nhỏ gọn hơn Pilot. Model này hứa hẹn trải nghiệm kết hợp giữa đường trường và off-road.

Hãng xe Nhật định vị Passport nằm giữa Honda Pilot và CR-V, hướng đến khách hàng thích trải nghiệm off-road cũng như di chuyển trong thành thị. Mẫu SUV 5 chỗ nhà Honda phát triển dựa trên nền tảng Global Light Truck của hãng, công nghệ này áp dụng với Pilot và Ridgeline.

Honda Passport 2019 trông lớn và hầm hố hơn CR-V, nhưng lại thể thao và nhỏ gọn hơn Pilot

Honda Passport được trang bị lưới tản nhiệt đen bóng như kiểu Honda Ridgeline, Passport mới có ngoại thất “lì” hơn, xe cao hơn và sử dụng bộ mâm hợp kim 20 inch cỡ lớn. Đèn pha LED cùng hệ thống xả kép tăng thêm tính thể thao cho xe.

Nội thất Honda Passport 2019 giống Pilot với vô lăng bốn chấu và màn hình 7 inch cho cụm đồng hồ. Xe được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động ba vùng độc lập, màn hình thông tin giải trí 5 inch và hệ thống âm thanh 6 loa.

Nội thất Honda Passport 2019 giống Pilot với vô lăng bốn chấu và màn hình 7 inch cho cụm đồng hồ

Ở phiên bản cao cấp hơn Passport EX-L, Honda sử dụng ghế da có sưởi và làm mát, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch tương tích với Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra còn trang bị ghế lái chỉnh điện, hệ thống HomeLink và camera lùi.

Ngoài các trang bị như bản EX-L, bản Touring và Elite bổ sung thêm hệ thống định vị GPS, đèn trang trí nội thất, hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa, hàng ghế sau có sưởi và điểm truy cập wifi 4G LTE.

Xe lắp động cơ độc quyền 3,5 lít V6 công suất 280 mã lực, mô-men xoắn cực đại 354 Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, tùy chọn dẫn động 2 cầu.

Tất cả các phiên bản đều lắp hệ thống quản lý lực kéo thông minh ITM. Trên bản dẫn động một cầu có hai chế độ lái Normal (bình thường) và Snow (trên tuyết). Trong khi bản dẫn động 2 cầu trang bị 4 chế độ lái Normal (bình thường), Snow (trên tuyết), Sand (trên cát), Mud (bùn lầy). Lực kéo của xe có thể lên tới 2.268 kg khi được trang bị đầy đủ.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP