Số hóa

Smartphone ‘tai thỏ’ với camera selfie khủng 24 MP của Vivo về Việt Nam

Điểm nhấn của chiếc Vivo V9 nằm ở cụm camera kép ở mặt lưng và camera trước có thông số tới 24 MP.

Ba tháng đầu năm, thị trường di động Việt Nam liên tiếp đón nhận những sản phẩm mới, sôi động nhất là phân khúc điện thoại giá thấp và tầm trung. Vivo cách đây ít giờ đã khép lại quý I của thị trường di động bằng chiếc Vivo V9.

Vivo V9 có cạnh máy bo tròn khá nữ tính trong khi đó mặt lưng được thiết kế cong vát về hai cạnh giúp người dùng cầm nắm thoải mái hơn.

Điểm nhấn đầu tiên mà người dùng có thể thấy ở chiếc Vivo V9 nằm ở màn hình kích thước lớn tới 6,3 inch độ phân giải Full HD+. Tuy nhiên với viền man hình chỉ mỏng 1,75 mm, máy vẫn có thân máy tương đối gọn hàng. Ở mặt trước, Vivo V9 không có bất kì nút bấm vật lý nào để tối ưu cho không gian hiển thị. Máy cũng có phân thiết kế “tai thỏ” khá quen thuộc trên thị trường smartphone thời gian gần đây, tiên phong bằng chiếc iPhone X của Apple.

Vivo V9 là chiếc smartphone có ảnh hưởng đậm nét từ công nghệ AI. Bên cạnh chụp hình, Vivo V9 còn có một số tính năng AI khác như AI Smart Engine (tối ưu hiệu năng) hay AI Attention Sensing (điều chỉnh âm lượng thông minh).

Một điểm cộng cũng không thể không nhắc đến trên chiếc máy này là camera trước thông số lên tới 24 MP cùng công nghệ làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo với khả năng phân biệt giới tính, tuổi tác, màu da, bối cảnh và môi trường ánh sáng xung quanh để đưa ra tấm hình tối ưu nhất. Theo Vivo, kho dữ liệu AI được thu thập từ gần 1 triệu tấm ảnh chân dung thực tế từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, camera trước cũng hỗ trợ nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau và các hiệu ứng trang trí để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Camera trước có thông số tới 24 MP là một điểm nhấn lớn trên chiếc Vivo V9.

Ở mặt lưng, người dùng có cụm camera kép 16 MP + 5 MP với khả năng chụp hình xóa phông khá tự nhiên. Cụm camera này có khẩu độ f/2.0, có khả năng lấy nét theo pha cùng đèn flash LED trợ sáng.

Một số thông số khac cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm chip Snapdragon 626 tám nhân tốc độ 2,2 GHz, hỗ trợ bởi RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (có thể mở rộng thêm tối đa 256 GB qua khe cắm thẻ nhớ). Tất cả được vận hành nhờ viên pin 3.260 mAh.

Được biết, Vivo V9 bán tại Việt Nam sẽ có hai phiên bản màu máy là đen ngọc trai và vàng champagne. Máy lên kệ chính thức từ ngày 6 tháng 4 tới cùng giá bán 7,99 triệu đồng.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP