Số hóa

Smartphone siêu sang của Lamborghini về VN giá 55 triệu

Đây là chiếc di động sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 5,5 inch, khung thép không gỉ, mặt lưng bằng da với đường chỉ khâu tay.

Ra mắt từ tháng 5 năm ngoái, đến giờ mẫu smartphone siêu sang có tên Tonino Lamborghini Alpha One mới chính thức trình làng tại Việt Nam. Theo nhà sản xuất, Việt Nam là thị trường thứ 6 đón sản phẩm này, sau Nga, Hàn Quốc, Anh, Trung Quốc và UAE.

Alpha One là thế hệ di động thứ 3, sau các sản phẩm như 88 Tauri hay Antares. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch độ phân giải QHD, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 128 GB, chạy Android 7.1 và pin 3.250 mAh.

Hãng sản xuất gọi đây là một sản phẩm "techno luxyry", nghĩa là sự kết hợp giữa yếu tố công nghệ và xa xỉ. Model này dùng con chip khá cũ kỹ là Snapdragon 820. Thực tế, các hãng di động xa xỉ chưa bao giờ sẵn sàng chạy đua cấu hình với các di động phổ biến hiện nay.

Thiết kế mới là điểm nhấn của các mẫu sản phẩm này. Mặt lưng của máy dùng da Italy với các đường chỉ khâu tay, bên dưới có đính kèm tên gọi sản phẩm. Lớp da này khá mềm, ôm tay.

Khung máy được làm từ thép không gỉ, được cho là cứng hơn cả titanium. Nút nguồn thiết kế tinh xảo.

Máy sử dụng cổng USB-C, độ mỏng đạt 9,3 mm, nặng 199 gram. Sản phẩm này cho cảm giác cầm khá nhẹ so với kích thước của nó.

Sở hữu cùng tên gọi Lamborghini nhưng Tonino Lamborghini không có mối liên hệ nào với công ty sản xuất siêu xe Automobili Lamborghini (hiện thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen) dù người sáng lập chính là con trai của huyền thoại Ferruccio Lamborghini.

Ngoài điểm đặc biệt về chất liệu, giao diện của Alpha One cũng được tùy biến riêng. Thông số về camera của máy bao gồm camera sau 20 megapixel và camera trước 8 megapixel.

Tại Việt Nam, thiết bị này có giá bán 55 triệu đồng.

Nhà phân phối không công bố mục tiêu về doanh số nhưng khẳng định muốn chiếm 10-20% thị phần máy Alpha One bán ra toàn cầu.

Tác giả: Thành Duy

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Lamborghini ,smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP