Số hóa

Smartphone camera kép giá 5 triệu của Xiaomi về VN

Mi 5X sở hữu camera kép và có ngoại hình khá giống với iPhone 7 Plus. Hiện tại, máy được bán tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 5,5 triệu đồng.

Xiaomi Mi 5X ra mắt ngày 27/7 vừa qua với 3 màu: vàng, đen và hồng. Máy sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1.080p. Ngoài ra, thiết kế cong 2,5D cho người dùng khả năng cầm nắm dễ dàng.

Mặt lưng của máy theo nhà sản xuất được phủ một lớp chống bám vân tay. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn cho cảm giác cầm nắm mịn màng và mượt mà.

Mi 5X được trang bị camera kép ở phía sau. Cả hai camera có cùng độ phân giải 12 MP. Trong đó, camera góc rộng có khẩu độ f/1.8, tiêu cự 27 mm. Camera còn lại là ống kính tele khẩu độ f/2.6, tiêu cự 52 mm, cho khả năng zoom quang 2x và zoom kỹ thuật số 10X cũng như chụp ảnh xóa phông.

Phần dưới của mặt sau là logo của Xiaomi. Có thể thấy, thiết kế mặt sau của Mi 5X khá giống với iPhone 7 Plus từ cách bố trí cụm ăng-ten hay camera kép .

Phía trên của máy có cổng hồng ngoại và mic phụ. Máy sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối. Nhờ trọng lượng nhẹ và các góc bo tròn nên máy tỏ ra vừa vặn trong lòng bàn tay.

Cạnh dưới của máy bao gồm cổng USB Type-C, jack cắm tai nghe 3,5 mm, loa thoại và mic ngoài.

Cạnh trái của máy là khe cắm thẻ nhớ. Máy sẽ sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 đi kèm 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Mi 5X cài sẵn Android Nougat tuỳ biến với giao diện MIUI 9 vừa ra mắt.

Cạnh phải của máy là nút tăng giảm âm lượng cùng nút nguồn. Các nút bấm được gia công kỹ cho cảm giác cao cấp.

"Máy sẽ có giá khoảng 5,5 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại nguồn hàng về Việt Nam chưa đều", đại diện cửa hàng Di động Mango cho biết.

Tác giả: Song Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP