Thể thao

SLNA vs Tampines Rovers: Thắng bằng đội hình 2?

Trước những khó khăn ở đấu trường V.League, HLV Nguyễn Đức Thắng và SLNA có thể sớm sử dụng đội hình 2 trong trận đấu với Tampines Rovers chiều nay.

Sau 4 vòng đấu, SLNA đang đứng vị trí thứ 2 bảng H tại AFC Cup 2018 khi giành được 7 điểm. Hiện tại, đại diện V.League cùng với Persija và Johor Darul là những ứng viên cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại bảng đấu khi cả 3 đội đang có 7 điểm.

SLNA có lợi thế sân nhà

Tuy nhiên, trước trận đấu với Tampines Rovers chiều nay, SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng đang đang gặp khó khăn ở đấu trường quốc nội. Theo đó, sau 4 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2018, SLNA mới giành được 4 điểm và đang đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới, SLNA sẽ có cuộc đối đầu với XSKT Cần Thơ với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Điều này buộc HLV Đức Thắng sẽ phải có những tính toán hợp lý về lực lượng nhằm chuẩn bị cho trận đấu tới tại V.League.

Phát biểu trước trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng nói rằng, có thể ông sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ khi tiếp đón đội bóng đến từ Singapore. “Ngày 15/4, SLNA sẽ có trận đấu với XSKT Cần Thơ tại vòng 5 của V.League 2018 nên buộc BHL phải có những tính toán về lực lượng để đảm bảo sức mạnh của đội. Chính vì thế, ở trận tiếp Tampines, tôi sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ cơ hội ra sân thi đấu”.

Lịch thi đấu lượt trận thứ 5 bảng H AFC Cup 2018

Dù SLNA có thể dùng đội hình 2 ở trận đấu chiều nay nhưng sức mạnh của đội bóng thành Vinh vẫn được đánh giá cao bởi có lợi thế sân nhà. Các phương án dự bị sẵn sàng thi đấu hết mình để ghi điểm với ban lãnh đạo của CLB nhằm giành suất đá chính trong thời gian tới. Bên cạnh đó, dù tuyên bố mạnh trước trận đấu chiều nay nhưng với việc đã sớm phải chia tay với đấu trường AFC Cup 2018 cũng rất khó để Tampines Rovers thi đấu hết mình trong trận đấu với SLNA chiều nay.

Trước trận đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng còn có động lực lớn là đã giành chiến thắng 2-0 trước chính Tampines Rovers ở trận đấu lượt đi trên sân khách.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP