Thể thao

SLNA vs SHB Đà Nẵng, 17h00 ngày 15/5: Tiễn khách khỏi cuộc chơi?

Sau chiến thắng 3-1 trên sân khách, chiều nay SLNA nắm giữ hàng loạt lợi thế để có thể tiễn SHB Đà Nẵng khỏi đấu trường Cúp quốc gia 2018.

Ở trận Tứ kết lượt đi Tứ kết Cúp quốc gia 2018, HLV Nguyễn Minh Phương của SHB Đà Nẵng đã sử dụng đội hình mạnh nhất tiếp đón SLNA. Nhưng đội bóng sông Hàn đã thể hiện sự yếu kém của mình trên sân và để thua trước SLNA với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà. Sau thất bại 1-3 trên sân nhà, muốn giành quyền đi tiếp vào Bán kết cúp quốc gia 2018, SHB Đà Nẵng cần phải thắng cách biệt với tỷ số tương tự, nhưng phải ghi được nhiều hơn 3 bàn thắng hoặc phải thắng với ít nhất cách biệt 3 bàn. Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Nguyễn Minh Phương thừa nhận đây là một thách thức khó khăn với SHB Đà Nẵng ở trận lượt về trên sân Vinh chiều nay.

SHB Đà Nẵng chịu nhiều bất lợi trước trận đấu chiều nay

Thừa nhận của HLV Nguyễn Minh Phương là điều dễ hiểu bởi phong độ của SHB Đà Nẵng trong thời gian qua không tốt. Theo đó, trong 5 trận liên tiếp SHB Đà Nẵng chỉ có đúng 1 trận thắng và thua tới 4 trận. Trận thắng duy nhất của đội bóng sông Hàn chính là chiến thắng trước XSKT Cần Thơ ở Cúp quốc gia khi đội bóng Tây Đô thi đấu thiếu người trong 10 phút cuối trận.

Một vấn đề lớn với SHB Đà Nẵng thời điểm hiện tại nằm ở hàng phòng ngự. Theo đó, trong 5 trận đấu gần nhất, đội bóng sông Hàn thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận. Đó là một vấn đề lớn với SHB Đà Nẵng trong chuyến làm khách sân Vinh chiều nay.

Với việc SHB Đà Nẵng đang gặp hàng loạt vấn đề trong lối chơi, đây là cơ hội để SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng tìm kiếm một kết quả tốt trước đối thủ để tạo động lực trước khi trở lại thi đấu tại vòng 8 V.League 2018.

Đội hình dự kiến:

SLNA: Vũ Hải, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Xuân Thắng, Văn Đức, Tuấn Tài, Olaha.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Ewode, Anh Quang, Duy Lam, Thanh Thịnh, Minh Tâm, Tiến Dụng, Văn Long, Đức Chinh, Diogo, Đỗ Merlo.

Dự đoán: 1-0

Kết quả lượt đi vòng tứ kết (ngày 11/5)

Thanh Hóa – Bình Phước: 2-0

SHB Đà Nẵng – SLNA: 1-3

S.Khánh Hòa – B.Bình Dương: 0-1

HAGL – Hà Nội: 2-2

Lịch thi đấu lượt về vòng tứ kết (ngày 15/5)

16h30, sân Bình Phước: Bình Phước –Thanh Hóa (TTTV)

17h00, sân Vinh: Sông Lam Nghệ An – SHB Đà Nẵng (BĐTV)

17h00, sân B.D: B.Bình Dương – S.Khánh Hòa (TTTT HD)

19h00, sân Hàng Đẫy: Hà Nội – HAGL (BĐTV, BĐTV HD)

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: SHB Đà Nẵng ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP