Thể thao

SLNA vs Hà Nội FC, 19h00 ngày 30/5: Chủ nhà khó thoát cảnh trắng tay

Phải tiếp đón ứng viên vô địch Hà Nội FC ở lượt trận tối nay là một thách thức lớn cho SLNA khi HLV Nguyễn Đức Thắng đang thiếu vắng một loạt trụ cột bởi nạn chấn thương.

Trong số 14 đội tham dự V.League 2018, Hà Nội FC đang cho thấy sự vượt trội. Đội bóng thủ đô đã bất bại trong cả 9 trận kể từ đầu mùa giải trong đó họ giành tới 7 trận thắng trước các đối thủ của mình để độc chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 23 điểm trong tay.

SLNA gặp khó trước Hà Nội FC đang thi đấu thăng hoa

Ở thời điểm hiện tại, Hà Nội FC đang là đội sở hữu hàng công xuất sắc nhất với 25 lần sút tung lưới đối phương. Bên cạnh đó hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô cũng thi đấu chắc chắn khi mới để thủng lưới có 6 lần. Thời điểm hiện tại đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đang được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch V.League 2018. Thậm chí đội bóng thủ đô có thể băng băng về đích trước vài vòng.

Trái ngược với phong độ ấn tượng của Hà Nội FC, ở thời điểm hiện tại SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng đang gặp rất nhiều vấn đề. Dù có lợi thế sân nhà ở trận đấu tối nay nhưng đây đang là mùa giải tệ nhất của SLNA thời gian gần đây. Sau 9 vòng đấu, SLNA mới có được 7 điểm và đứng vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn đội đứng cuối là Nam Định đúng 3 điểm.

Trong trận tiếp đón Hà Nội FC tối nay, SLNA còn nhận tin dữ về lực lượng khi một loạt trụ cột phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương. Mới nhất là trung vệ Hoàng Văn Khánh được xác định phải nghỉ 10 ngày sau chấn thương gặp phải trước HAGL ở vòng 9 vừa qua.

Ở thời điểm hiện tại, tinh thần thi đấu của các cầu thủ SLNA đang sa sút nghiêm trọng. Họ rất cần một chiens thắng để giải tỏa sức ép và lấy lại sự tự tin. Tuy nhiên, phải đối mặt với Hà Nội FC thời điểm này không phải là nhiệm vụ dễ dàng cho đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng. Rất có thể SLNA một lần nữa lại phơi áo trước đối thủ và tiếp tục chìm đắm ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng sau vòng đấu này.

Đội hình dự kiến:

SLNA: Vũ Hải; Đình Hoàng, Thế Nhật, Ngọc Hải, Xuân Mạnh; Văn Đức, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Phú Nguyên, Osmar, Olaha.

Hà Nội FC: Minh Long, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Hùng Dũng, Moses, Thành Lương, Văn Đại, Văn Quyết, Oseni.

Dự đoán: 1-3

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Hà Nội FC ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP