Thể thao

SLNA - Viettel và 3 màn đấu tay đôi đáng chú ý

Trận đấu giữa SLNA và đương kim vô địch Viettel trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng 6 V.League hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi 3 màn đấu tay đôi đang chú ý trên sân.

1. Nguyễn Văn Hoàng - Trần Nguyên Mạnh

Một thời gian dài trong quá khứ, Nguyễn Văn Hoàng như một cái đuôi của Trần Nguyên Mạnh. Văn Hoàng hâm mộ Nguyên Mạnh. Cứ mỗi trước buổi tập hay trận đấu, Văn Hoàng lại tìm mọi cách để đến được sân xem Nguyên Mạnh bắt gôn. Ảnh hưởng của Nguyên Mạnh cũng là động lực để Văn Hoàng nỗ lực hết mình. Và chính việc Nguyên Mạnh rời SLNA cũng mở ra việc đưa Văn Hoàng trở thành thủ môn số 1 của SLNA.

Văn Hoàng và Nguyên Mạnh đấu sức trong khung gỗ

Mới chỉ đây thôi, trong trận đấu giữa Viettel và HAGL, Văn Hoàng còn cố gắng xếp hàng để mua được vé xem Nguyên Mạnh thi đấu. Rõ ràng, việc Viettel làm khách trên sân Vinh cũng là dịp để Văn Hoàng được so găng với thần tượng của mình.

2. Phan Văn Đức - Quế Ngọc Hải

Nếu như Văn Hoàng và Nguyên Mạnh đối đầu nhau ở hai đầu khung gỗ thì Văn Đức sẽ có nhiều dịp để đối đầu trực tiếp với Ngọc Hải. Tiền đạo của SLNA đã thi đấu rất ấn tượng để giúp SLNA thắng trực tiếp Đà Nẵng ngay trên sân Hoà Xuân Xuân, qua đó có chiến thắng thứ hai liên tiếp. Nhưng sẽ không dễ để Văn Đức có thể tung tăng khi phải đối đầu với Ngọc Hải.

Văn Đức và Ngọc Hải sẽ đối đầu nhau trên sân Vinh

Trung vệ bên phía Viettel như một con thú bị thương sau khi chứng kiến đội nhà thất bại cay đắng trước HAGL ở vòng đấu trước. Anh muốn chứng tỏ mình hơn nữa khi gặp lại đội bóng cũ SLNA.

3. Ngô Quang Trường - Trương Việt Hoàng

Một cuộc đối đầu khác ở hai đầu cabin sẽ diễn ra xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức. HLV Ngô Quang Trường đang có lợi thế tâm lý tốt hơn hẳn so với người đồng nghiệp Trương Việt Hoàng. Hai chiến thắng liên tiếp trước Quảng Ninh và Đà Nẵng giúp SLNA vươn lên giữa BXH. Đồng thời điều đó cũng làm giãn cơ mặt của HLV trưởng bên phía SLNA.

Ngô Quang Trường và Trương Việt Hoàng có màn so tài ở vòng 6

Ngược lại, HLV Trương Việt Hoàng vừa dính một đòn chí mạng đến từ HAGL, dẫn đến 2 trận thắng trước đó không có nhiều giá trị. Từ vị trí thứ 4 trên BXH, SLNA đã rơi xuống thứ 9. Nhiều người chỉ trích HLV Trương Việt Hoàng chỉ áp dụng đúng 1 bài vở là phòng ngự phản công. Điều đó càng khiến tâm lý của ông thầy này dao động, trước chuyến làm khách đến hiểm địa Vinh của SLNA.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: màn đấu ,Viettel ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP