Thể thao

SLNA tiếp tục đưa “lúa non” đi cọ xát ở giải hạng Nhất

Đội bóng xứ Nghệ đã quyết định cho đội hạng Nhất Bình Phước mượn thêm những cầu thủ trẻ không nằm trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới.

Thời gian qua, những gương mặt trẻ đầy triển vọng ở lứa U21 gồm: Văn Tú, Hồng Định, Thành Lâm, Bảo Trung, Bá Đức, Đình Tiến, Văn Sơn, Tiến Anh, Tiến Cường, Văn Đức và Văn Ngọc đã được SLNA đưa lên thử sức ở đội 1. Tuy nhiên, chỉ có 3 cầu thủ được đội bóng xứ Nghệ giữ lại để tham dự mùa giải 2019, đó là Bá Đức, Thành Lâm và Bảo Trung.

Như vậy, các gương mặt còn lại là Đình Tiến, Tiến Cường, Văn Ngọc, Bá Đức, Văn Tú, Hồng Định và Tiến Anh sẽ phải chuyển đến khoác áo những đội bóng khác theo hình thức cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Đây là chuyện hết sức bình thường ở SLNA.

Tiền vệ Văn Ngọc sẽ khoác áo Bình Phước ở mùa giải 2019. Ảnh: FBNV

Được biết, điểm đến của Tiến Anh, Văn Ngọc và Đình Tiến là đội bóng hạng Nhất Bình Phước, còn các cầu thủ khác thì chưa rõ bến đỗ mới. Khoác áo đội bóng của vùng Đông Nam Bộ, 3 cầu thủ này sẽ được hội ngộ cùng người đồng đội ở U21 SLNA là thủ môn Văn Cường - người mà cách đây mấy tuần đã chuyển đến đây cũng theo hình thức cho mượn.

Mùa giải tới, sẽ có rất nhiều cuộc so tài trực tiếp giữa các cầu thủ trẻ SLNA trong màu áo những đội bóng khác nhau tại giải hạng Nhất và hạng Nhì. Điển hình như Bá Sang, Đức Thông (Phố Hiến); Sỹ Hoàng, Đình Châu (Phù Đổng); Viết Nguyên, Trọng Vang (CLB BĐ Huế) và Văn Cường, Đình Tiến, Tiến Anh, Văn Ngọc (Bình Phước)…

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP