Thể thao

SLNA - Than Quảng Ninh (17H ngày 18/3): Văn Khánh trở lại, SLNA không được phép thua

Tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 LS V.League 2021, SLNA chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn trong bối cảnh họ đã trải qua khởi đầu cực kỳ thất vọng.

Trải qua 3 trận mùa giải năm nay, SLNA mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm số cho dù những đối thủ mà họ phải gặp đều không thực sự mạnh như Sài Gòn, Bình Đinh, HAGL. Bên cạnh phong độ nhạt nhoà thì đội bóng xứ Nghệ còn phải đối diện với vận đen chưa hết đeo bám. Đội chủ sân Vinh không có sự phục vụ của trung vệ Hoàng Văn Khánh vì tấm thẻ đỏ trong trận gặp Bình Định.

Chưa dừng lại ở đó, trong trận gặp HAGL diễn ra trên sân Pleiku, một trung vệ trẻ khác là Thái Bá Sang nhận 2 thẻ vàng và cũng phải rời sân sớm. Chơi mất người, đoàn quân HLV Ngô Quang Trường không thể chống lại sức tấn công từ phía dàn sao phố Núi và đành chấp nhận thua người 1-2.

Chất lượng ngoại binh vẫn là vấn đề lớn đối với SLNA tại mùa giải năm nay. Sau 3 trận, SLNA mới chỉ ghi được 2 bàn thắng, trong đó ngoại binh Felipe Martins có 1 bàn và bàn còn lại do công của Phan Văn Đức ở trận gặp Bình Định. Felipe Martins hiện không còn nằm trong kế hoạch của SLNA và người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào tài năng của chân sút Bruno, người từng có 10 pha lập công trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa trước.

SLNA sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Than Quảng Ninh

Khoảng thời gian V.League tạm hoãn vừa qua đã giúp cho SLNA cải thiện đáng kể chất lượng lối chơi. Bên cạnh đó chân sút Bruno cũng đã bình phục chấn thương cùng sự trở lại quan trọng của đội trưởng Hoàng Văn Khánh hứa hẹn sẽ giúp đội bóng xứ Nghệ có được lực lượng tốt nhất đối đầu với Than Quảng Ninh.

Phía đội khách, Than Quảng Ninh có khởi đầu khá ấn tượng. Dù thiệt hại đáng kể về mặt nhân sự, đối diện nhiều rối ren sau mùa 2020 nhưng đội bóng đất Mỏ vẫn bỏ túi 6 điểm sau 3 trận. Họ ngược dòng thành công trước chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong ngày ra quân, thua chủ nhà Đà Nẵng nhưng đã chơi cực hay để đánh bại dàn sao tên tuổi của TP.HCM trên sân nhà với tỷ số 2-0.

SLNA hiện đã rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội bét bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đúng 1 điểm khiến cho người hâm mộ xứ Nghệ đang cảm thấy rất thất vọng. Một trận đấu mà SLNA không được phép thua trước đại diện đất Mỏ nếu không họ sẽ có nguy cơ rơi xuống đáy nếu người anh em Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành 3 điểm trước HAGL vào ngày 20/3.

Tác giả: QH

Nguồn tin: thethaohcm.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP