Thể thao

SLNA tập trung trở lại sau 10 ngày xả trại

Chiều nay (5/8), đội bóng xứ Nghệ sẽ tập trung trở lại, chuẩn bị cho chặng đường sắp tới trong phần còn lại của V.League và bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018.

Trong quãng thời gian V.League nhường chỗ cho ĐT Olympic thi đấu giao hữu và Asean Games 2018, Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh tập trung ĐTQG, SLNA được “xả hơi” từ ngày 25/7 - 5/8.

Chiều nay, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ hội quân trở lại chuẩn bị cho 6 trận đấu còn lại của V.League 2018 và trận bán kết lượt về gặp FLC Thanh Hóa trên sân nhà vào ngày 5/9.

Thủ môn Nguyên Mạnh đang chạy đua với chấn thương. Ảnh: Trung Kiên

Thủ môn Lê Quang Đại sau khi thi đấu ấn tượng trong màu áo Phù Đổng, góp công lớn giúp đội bóng này thăng hạng đã trở về SLNA. Tuy nhiên, tại đây anh chỉ có thể tập luyện và không kịp điền tên vào danh sách đội hình đội bóng trong phần còn lại của mùa giải.

Về trường hợp của thủ môn Trần Nguyên Mạnh, chấn thương gãy tay của anh đang bình phục tốt và đã có thể tập nhẹ tùy mức độ. Dự kiến, khoảng 10-15 ngày nữa anh sẽ đi chụp film lần cuối trước khi biết chính xác mức độ hồi phục.

Trận đấu tiếp theo của SLNA tại V.League là chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trước CLB Hà Nội - đội bóng đang băng băng tiến đến chức vô địch. Trận đấu diễn ra vào ngày 9/9 trên SVĐ Hàng Đẫy được CĐV xứ Nghệ phía Bắc rất chờ đợi.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: V.League ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP