Thể thao

SLNA nhận tin dữ về lực lượng sau thất bại trước HAGL

Không chỉ trắng tay trong chuyến làm khách của HAGL tại vòng 9 V.League 2018, CLB SLNA còn nhận tin dữ về lực lượng khi trung vệ Văn Khánh phải nghỉ thi đấu 10 ngày.

Cuối tuần vừa qua, CLB SLNA có chuyến làm khách trên sân của HAGL, ở trận đấu này đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã gục ngã trước đối thủ của mình bởi bàn thắng duy nhất của Triệu Việt Hưng ở ngay phút 26 của trận đấu. Không chỉ trắng tay trong chuyến làm khách của đội bóng phố Núi, SLNA còn bị thiệt quân khi trung vệ Văn Khánh gặp chấn thương sau tình huống tranh chấp bóng trên không với trung vệ Đông Triều bên phía HAGL.

SLNA mất thêm Văn Khánh sau thất bại trước HAGL

Sau tình huống va chạm, Văn Khánh đã phải đi cấp cứu và phải khâu đến 15 mũi trên trán. Sau khi được điều trị tích cực, Hoàng Văn Khánh đã cùng toàn đội SLNA đã lên máy bay để trở về Hà Nội, sau đó di chuyển về Nghệ An để chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội diễn ra vào 19h00 ngày 30/5. Dù đã trở về tập trung cùng CLB ngay trong buổi tối diễn ra trận đấu nhưng các bác sĩ của SLNA cho biết vết thương của Văn Khánh khá sâu và dài nên trung vệ này sẽ phải nghỉ khoảng 10 để hồi phục.

Không có sự phục vụ của Văn Khánh trong quãng thời gian 10 ngày là tổn thất lớn về lực lượng với SLNA bởi trung vệ này đã có 8/9 trận đá chính cho đội bóng thành Vinh ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, từ ngày 29/5 đến ngày 1/7, các đội bóng tham dự V.League 2018 sẽ thi đấu tới 7 trận liên tiếp với mật độ 4 ngày/trận.

Không có sự phục vụ của Văn Khánh, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA sẽ phải lựa chọn giữa Mạnh Hùng và Thế Nhật để trở thành người đá cặp với Quế Ngọc Hải ở trung tâm hàng phòng ngự. Ở vòng 10 V.League 2018 diễn ra vào ngày 30/5, SLNA sẽ có trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà. Đây là thách thức lớn với HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò khi Hà Nội FC đang có thành tích bất bại 9 trận kể từ đầu mùa và vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 23 điểm trong tay. Trong khi đó, SLNA đứng vị trí thứ 13/14 đội tham dự giải đấu và đang bị đánh giá là một trong những ứng viên ở cuộc chiến trụ hạng vào cuối mùa.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: HAGL ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP