Thể thao

SLNA nguy cơ mất Văn Đức vào tay Hà Nội FC

Hà Nội FC là một trong những đội bóng đang dành sự quan tâm cho Phan Văn Đức – cầu thủ đang trong những tháng cuối hợp đồng với SLNA.

Phan Văn Đức mới trải qua sinh nhật lần thứ 25 (11/4). Theo hợp đồng đào tạo trẻ tại SLNA, Phan Văn Đức sẽ cống hiến cho đội bóng này đến khi tròn 25 tuổi. Sau đó anh có quyền ra đi nếu không đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới với đội chủ sân Vinh. Vì vậy hiện tại, Phan Văn Đức có thể ngồi vào bàn đàm phán với các CLB khác theo quy định của VFF và FIFA.

SLNA nguy cơ mất Văn Đức vào tay Hà Nội FC

Trước viễn cảnh sẽ mất cầu thủ quan trọng bậc nhất của CLB, Ban lãnh đạo SLNA vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy sẽ gia hạn hợp đồng. Mặc dù Phan Văn Đức từng bày tỏ nguyện vọng sẽ được gắn bó cùng đội chủ sân Vinh nhưng việc cầu thủ sinh năm 1996 sẽ theo bước những đàn anh như Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Khắc Ngọc là vẫn có thể xảy ra.

Đặc biệt Văn Đức đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn, trong đó có Hà Nội FC. Những đội bóng hàng đầu bóng đá Việt Nam sẵn sàng trả lương cao để mời tiền đạo 25 tuổi.

Với riêng Hà Nội FC, họ vốn luôn sử dụng các tiền đạo ngoại trong vài mùa gần đây và giờ muốn tạo ra sự thay đổi. Đẳng cấp và khả năng của Văn Đức rõ ràng là điều không phải bàn cãi.

Ngoài Hà Nội FC, HAGL cũng được cho là đang đặt Văn Đức vào tầm ngắm. Một số nguồn tin cho rằng Công Phượng từng ngỏ ý muốn thi đấu chung với Văn Đức. Nếu như cuối mùa tiền đạo này không gia hạn hợp đồng với SLNA, các CĐV HAGL hoàn toàn có thể trông chờ vào việc Công Phượng sẽ thuyết phục Văn Đức đến đội bóng phố núi.

Văn Đức đang có phong độ ấn tượng tại V.League 2021

Kể từ đầu mùa, Phan Văn Đức đã thể hiện phong độ rất ấn tượng. Anh ghi được 5 bàn thắng sau 9 trận ra sân ở V.League. Dù thành tích của SLNA là không tốt nhưng tuyển thủ quốc gia vẫn thi đấu chói sáng.Tuy vậy đội bóng xứ Nghệ đang đối diện viễn cảnh “chảy máu tài năng” như bao mùa giải đã qua. Đây thực sự là điều khiến fan hâm mộ xứ Nghệ cảm thấy vô cùng âu lo.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: FC Hà Nội ,Văn Đức ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP