Thể thao

SLNA mất 3 trụ cột quan trọng khi tiếp T.Quảng Ninh

Đội bóng xứ Nghệ gặp tổn thất về mặt lực lượng khi mất đến 3 trụ cột quan trọng trong cuộc tiếp đón T.Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng 14 V.League 2017.

slna mat 3 tru cot quan trong khi tiep tquang ninh8

"Vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên bộ 3 Văn Khánh, Sỹ Nam và Văn Vinh sẽ không thể ra sân ở trận đấu gặp T.Quảng Ninh. 3 cầu thủ này đều là những trụ cột quan trọng của SLNA và thiếu vắng họ sẽ là tổn thất không nhỏ với chúng tôi", HLV Đức Thắng chia sẻ với Webthethao.vn trước cuộc tiếp đón T.Quảng Ninh.
2tranh bong2
Trung vệ Văn Khánh sẽ không thể thi đấu trong cuộc tiếp đón T.Quảng Ninh khi đã nhận đủ 3 thẻ. Ảnh Hải Đăng

Đội bóng xứ Nghệ đang có được phong độ rất tốt khi vừa vượt qua TP.HCM với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận, giành quyền vào chơi vòng bán kết Cúp QG. Tuy vậy, theo đánh giá của HLV Đức Thắng những chiến thắng ở Cúp QG vừa qua mới chỉ có giá trị về mặt tinh thần, chưa nói lên nhiều điều khi nhìn về chặng đường phía trước của SLNA.

"Trận thắng trước TP.HCM ở bán kết lượt về với tỷ số đậm chưa đánh giá được nhiều điều, nó chỉ cho thấy sự nỗ lực và tinh thần quyết tâm của toàn đội. Tuy nhiên, thông qua những kết quả tốt và hiệu ứng mang lại từ Cúp QG sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn khi bắt đầu giai đoạn lượt về đầy cam go ở V.League 2017", thuyền trưởng trẻ tuổi của xứ Nghệ cho biết.

Ở vòng 14 V.League, SLNA được quay trở về sân nhà để tiếp đón T.Quảng Ninh. Đội khách không có được phong độ tốt trong thời gian vừa qua song theo đánh giá của HLV Đức Thắng, T.Quảng Ninh vẫn là đối thủ rất mạnh, có tham vọng và không phải là cái tên dễ để SLNA vượt qua.

3HLV Duc Thang 41
HLV Đức Thắng đánh giá cao sức mạnh của T.Quảng Ninh. Ảnh Hải Đăng

"Tôi vẫn đánh giá và dành sự tôn trọng lớn cho T.Quảng Ninh. Đây là đội bóng mạnh, được đầu tư và có sự tăng cường lớn để đua tranh Top có huy chương ở V.League. Chắc chắn cuộc chạm trán sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn cho SLNA. Tuy nhiên, khi được về chơi trên sân nhà, với tinh thần đang lên rất cao sau khi giành quyền vào bán kết Cúp QG, mục tiêu của toàn đội vẫn là có được 3 điểm trọn vẹn trước T.Quảng Ninh", ông Thắng khẳng định.

Ngay trước trận đấu gặp T.Quảng Ninh, đội bóng xứ Nghệ đã thuyết phục thành công tiền vệ trụ cột Khắc Ngọc ở lại gắn bó thêm 2 mùa giải nữa. Việc chốt sớm hợp đồng với Khắc Ngọc giúp cho HLV Đức Thắng và các cộng sự yên tâm, tập trung cho vấn đề chuyên môn khi trước mắt là trận đấu được dự báo nhiều khó khăn với T.Quảng Ninh.

Tác giả bài viết: Phương Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP