Thể thao

SLNA mất 2 trụ cột ở trận mở màn V.League gặp Bình Dương

SLNA sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột trong chuyến làm khách tới sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương thuộc trận mở màn V.League 2022.

Ở vòng 1 V.League 2022, SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương. Dù phải thi đấu trên sân khách song SLNA mới là đội bóng được đánh giá cao hơn ở màn so tài này, cả về chất lượng đội hình lẫn lịch sử đối đầu.

Dù vậy, trong trận ra quân mùa giải mới, SLNA sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ trụ cột. Đó là trường hợp của Nguyễn Trọng Hoàng và Bùi Đình Châu. Được biết, Đình Châu chỉ bị đau nhẹ và vẫn đi theo đội vào Bình Dương, còn Trọng Hoàng phải ở lại Vinh để tiếp tục quá trình điều trị chấn thương thoát vị đĩa đệm.

Trọng Hoàng chưa hẹn ngày trở lại

Nếu như Trọng Hoàng mới chỉ tái hợp với SLNA bắt đầu từ mùa bóng này, thì Đình Châu đã là cái tên quen thuộc đối với người hâm mộ xứ Nghệ suốt 2 năm qua. Anh được đôn lên đội 1 SLNA từ đầu mùa giải 2020 và thường xuyên được cựu HLV Ngô Quang Trường trọng dụng.

Đình Châu được xem là một trong những gương mặt thi đấu ổn định nhất của đội chủ sân Vinh 2 mùa giải qua. Việc thiếu vắng một "máy quét" hiệu quả như Đình Châu ắt hẳn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của SLNA trong trận đấu với Becamex Bình Dương.

Nhiều khả năng, BHL SLNA sẽ sắp xếp Hồ Sỹ Sâm hoặc Đặng Văn Lắm thi đấu bên cạnh ngoại binh O Ojong Mark ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Trong khi Đình Châu chỉ vắng mặt từ 1 đến 2 trận đấu thì Trọng Hoàng lại chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ. Chấn thương mà cầu thủ này gặp phải là tương đối nghiêm trọng và mất thời gian rất dài để chữa trị dứt điểm. Người hâm mộ vẫn phải chờ đợi để được thấy Trọng Hoàng khoác áo đội bóng quê hương và tung hoành trên sân cỏ.

Đình Châu đã chứng minh được năng lực

Dù vậy, HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn còn nhiều sự lựa chọn chất lượng cho vị trí tiền vệ cánh phải. Bộ đôi Trần Đình Tiến - Nguyễn Văn Việt đều có thể đảm đương tốt nhiệm vụ được giao. Thậm chí, nếu cần thiết, Phạm Xuân Mạnh hay Hồ Phúc Tịnh cũng có thể được tin dùng bởi cả 2 từng nhiều lần được thử nghiệm ở vị trí này.

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 25/2.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP