Thể thao

SLNA 'liệu cơm gắp mắm' khi thiếu Văn Đức, Tuấn Tài

Hai vòng đấu đầu tiên, SLNA liên tiếp đón hai tin sét đánh về lực lượng. Cụ thể, sau khi Phan Văn Đức dính chấn thương ở sụn chêm dẫn tới nghỉ thi đấu 2 tháng thì đến lượt Hồ Tuấn Tài - người tạm thay thế anh ở vị trí tiền vệ phải cũng dính chấn thương nặng.

Cách đây 3 ngày, Tuấn Tài đã lên Hà Nội kiểm tra chấn thương trước khi sang trung tâm PVF để xem xét lại tình hình sức khỏe thêm một lần nữa. Bước đầu kết luận, anh bị tràn dịch khớp gối phải. Nhiều ý kiến cho rằng, anh bị tổn thương dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng. Trước Văn Đức và Tuấn Tài, một cầu thủ khác cũng chơi ở cánh phải là Xuân Mạnh cũng đang phải ở trung tâm PVF để điều trị chấn thương vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân.

Mất tới 3 trụ cột, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA không khỏi lo lắng. Ông chia sẻ: “Văn Đức là cầu thủ chủ chốt của chúng tôi. Việc cậu ấy chấn thương buộc tôi phải có những phương án khác thay thế. Tùy vào từng trận đấu cụ thể, chúng tôi sẽ sử dụng cầu thủ sao cho phù hợp. Ví dụ có thể kể đến như Cao Xuân Thắng chẳng hạn. Trường hợp của Tuấn Tài thì SLNA đã có phương án thay thế, đó là Olaha Michael. Thực tế thì Michael lúc này là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công. Cậu ấy sẽ đảm nhiệm trọng trách ghi bàn cho đội nhà”.

Tác giả: THIÊN MINH

Nguồn tin: Báo Bóng đá

  Từ khóa: Văn Đức ,Tuấn Tài ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP