Thể thao

SLNA làm điều độc nhất vô nhị trong lịch sử V.League

Tiếp tục công cuộc đổi mới và đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho người hâm mộ, SLNA vừa làm được điều độc nhất vô nhị trong lịch sử V.League.

SLNA là đội bóng có sự thay đổi mạnh mẽ nhất tại V.League 2022 khi có được nhà tàu trợ mới. Song song với việc cải thiện chất lượng chuyên môn trên sân, SLNA còn chú trọng nâng cao hình ảnh, độ nhận diện cũng như sự chuyên nghiệp từ những mảng nhỏ nhất. Trong đó, áo đấu được xem là niềm tự hào lớn của đội bóng xứ Nghệ.

Sau khi ký kết hợp tác tài trợ với hãng thể thao Grand Sport, SLNA đã cho ra mắt 3 mẫu áo đấu chính thức ở mùa giải 2022 với thiết kế đẹp mắt và chất liệu cực xịn. Đặc biệt, chỉ riêng mẫu áo vàng sân nhà truyền thống, SLNA đã phân phối 700 áo đến tay các cổ động viên qua hình thức đặt hàng trước chỉ trong vòng ít ngày.

Áo đấu SLNA nhận về hơn 300 đơn đặt trước trong ngày đầu tiên

Con số này là kỷ lục chưa từng có về kinh doanh áo đấu tại Việt Nam bởi phần lớn người hâm mộ tại Việt Nam chưa có thói quen tìm đến các trang phục lưu niệm chính hãng.

Theo dự đoán, trong thời gian tới, số lượng áo đấu chính hãng của SLNA được bán đến tay các CĐV sẽ còn tiếp tục tăng lên gấp nhiều lần. Bởi lẽ, SLNA vừa ra mắt cửa hàng trực tuyến tại địa chỉ http://shop.slnafc.com. Tại đây, người hâm mộ có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm áo thi đấu, trang phục của CLB SLNA, thanh toán trực tuyến qua các cổng thanh toán như ATM, VISA, MasterCard hay các cổng thanh toán ZaloPay, ví điện tử Momo…

Ngoài ra, các CĐV SLNA còn có những sự lựa chọn khác để mua các sản phẩm chính hãng từ CLB tại các sàn thương mại điện tử quen thuộc và được nhiều người ưa dùng như Shopee, Lazada. Được biết, đội bóng xứ Nghệ cũng đang xây dựng một cửa hàng ngay cạnh SVĐ Vinh để phục vụ nhu cầu sở hữu các sản phẩm chính hãng của CĐV trong tương lai.

SLNA mở cửa hàng trực tuyến để NHM dễ dàng mua sản phẩm chính hãng

Đây là điều chưa có đội bóng nào làm được trong lịch sử V.League. Tổng giám đốc Trương Mạnh Linh chia sẻ: “Tất cả các hoạt động của CLB SLNA như phân phối áo đấu hay trong tương lai là đồ lưu niệm mà chúng tôi đang từng bước triển khai đều nhằm mục đích để phục vụ người hâm mộ.

CLB không định lượng thành công bằng số áo bán được, mà bằng sự hài lòng và tình yêu, niềm tin của người hâm mộ dành cho đội bóng.

Thời gian đầu, CLB triển khai còn nhiều những khó khăn nhưng đã nhận được tín hiệu tích cực, chúng tôi rất biết ơn và chân thành cảm ơn người hâm mộ".

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP