Thể thao

SLNA - HAGL: Chờ dàn sao U23 Việt Nam tỏa sáng

Tâm điểm của vòng 20, V.League 2018 sẽ dồn về sân Vinh nơi SLNA sẽ tiếp đón HAGL. Bình thường, màn so kè giữa hai đội lúc nào cũng mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, bởi thương hiệu và lượng fan hâm mộ khá đông của cả hai.

Việt Hưng ghi bàn thắng duy nhất giúp HAGL đánh bại SLNA 1-0 ở trận lượt đi. Ảnh: HAT.

Nhưng chiều nay trên chảo lửa thành Vinh, ngoài màn so tài cao thấp giữa hai đội bóng giàu thành tích bậc nhất Việt Nam, đó còn là sàn diễn cho những ngôi sao U23 Việt Nam, những người từng cùng HLV Park Hang Seo viết nên câu chuyện cổ tích hồi tháng 01 ở Thường Châu, Trung Quốc.

Sau chiến tích ở Thường Châu, nhất cử, nhất động của những người hùng bóng đá Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn cũng như những người hâm mộ cả nước.

Nếu như Văn Đức của SLNA thể hiện được đẳng cấp của mình với 9 bàn thắng sau 19 vòng đấu. Hậu vệ Xuân Mạnh cho thấy sự chắc chắn bên hành lang cánh phải. Cả hai góp công khá nhiều vào vị trí thứ 4 mà đội bóng xứ nghệ đang chiếm giữ.

Đội hình dự kiến trận SLNA gặp HAGL. Đồ họa: Bá Đức.

Ở phần sân đối diện, bộ đôi Công Phượng và Văn Toàn cũng đang có được phong độ cao và rất ấn tượng. Cả hai tuyển thủ U23 Việt Nam hiện đang có được 7 bàn thắng cho HAGL tại V.League 2018.

Không những thế, những cái tên như Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Sơn hay Việt Hưng vẫn đang cho thấy sự trưởng thành qua từng ngày. Trong đó, Văn Sơn và Việt Hưng là hai tân binh mới nhất được HLV Park Hang-seo gọi lên U23 Việt Nam lần này.

Thống kê chuyên môn trước trận SLNA gặp HAGL. Đồ họa: Bá Đức.

Một trận đấu với sự góp mặt của phần lớn những ngôi sao U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng chuyên môn cao cho khán giả thành Vinh. Trận đấu giữa SLNA gặp HAGL diễn ra lúc 17h00 chiều nay và được TTTT trên kênh BĐTV. Cả hai HLV Nguyễn Đức Thắng và Dương Minh Ninh đều có trong tay lực lượng mạnh nhất cho trận thư hùng này.

Sau trận đấu này, các thành viên của U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải giao hữu Cúp Vinaphone từ ngày 03 đến ngày 07/08 với đối thủ gồm: U23 Uzbekistan, U23 Oman và U23 Palestine.

Tác giả: AN NHƠN

Nguồn tin: webthethao.vn

  Từ khóa: HAGL ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP