Thể thao

SLNA giữ chân thành công thủ môn Nguyên Mạnh

Theo xác nhận của GĐĐH Hồ Văn Chiêm, bản hợp đồng có thời hạn 1 năm giữa SLNA và thủ thành Nguyên Mạnh đã được hoàn tất.

Như vậy, thủ môn Nguyên Mạnh là gương mặt thứ 10 được đội bóng xứ Nghệ ký hợp đồng mới ở mùa giải năm nay. Trước đó là Nguyễn Sỹ Nam, Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Quang Tình, Hoàng Văn Bình, Trần Đình Đồng và bộ 3 ngoại binh Memovic - Alves - Olaha.

Đây là lần thứ 2 thủ môn quê Đô Lương ký hợp đồng với SLNA, lần trước là ở cuối mùa giải 2015 (hợp đồng có thời hạn 3 năm). Sự trở lại của Nguyên Mạnh giúp ban huấn luyện SLNA giải được bài toán vị trí “người gác đền”, sau khi thủ môn Vũ Hải quay về khoác áo Hải Phòng.

Thủ môn Nguyên Mạnh trong một buổi tập của SLNA. Ảnh tư liệu

Hiện tại, Nguyên Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ở mùa giải năm ngoái, thủ môn 28 tuổi đã bị gãy tay trong trận đấu giữa Tampines Rovers và SLNA tại vòng bảng AFC Cup 2018. Với chấn thương đó, thủ môn số 1 của Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016 đã phải nghỉ thi đấu suốt cả mùa giải vừa qua.

Hy vọng rằng, thủ thành Nguyên Mạnh sẽ thi đấu xuất sắc, góp phần giúp đội bóng xứ Nghệ gặt hái thêm được nhiều thành công ở mùa giải tới. Rất có thể, thủ môn sinh năm 1991 sẽ tiếp tục giữ vai trò thủ quân của SLNA ở mùa giải năm nay./.

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP