Thể thao

SLNA đón tin vui từ Nguyên Mạnh và Văn Đức

Có nhiều ca chấn thương sau 3 vòng đấu đầu tiên V.League 2019, nhưng trước thềm trận đấu tiếp theo gặp Hà Nội vào ngày 7/4, SLNA sẽ chào đón nhiều cầu thủ kịp trở lại thi đấu.

Cách đây ít ngày, đội trưởng Trần Nguyên Mạnh, Lê Thế Cường đã bình phục cơ bản chấn thương. Các cầu thủ này đã ra PVF để hồi phục sau chấn thương.

Trước đó, các cầu thủ: Hồ Sỹ Sâm, Phan Văn Đức, Hồ Tuấn Tài, Phạm Xuân Mạnh cũng đã điều trị ở PVF với sự hỗ trợ từ các chuyên gia nước ngoài.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Ảnh: Trung Kiên

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh cho biết, cổ tay trái của anh không cần phải băng bó và cần khoảng 1 tuần nữa là có thể trở về SLNA tập luyện bình thường. Chắc chắn thủ môn số 1 SLNA sẽ kịp góp mặt trong đội hình SLNA làm khách CLB Hà Nội tại vòng đấu thứ 4.

Ngoài ra, tiền vệ Phan Văn Đức cho biết chấn thương của anh cũng đang tiến triển tốt, không còn cảm thấy đau và rất có thể sẽ hồi phục sớm thay vì 2 tháng như dự kiến. Tương tự là trường hợp của tiền đạo Hồ Tuấn Tài.

Chưa đầy 1 tháng nữa, Phạm Xuân Mạnh cũng sẽ trở về SLNA và tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Trong thời gian này, SLNA vẫn tích cực tập luyện để chuẩn bị cho chặng đường còn lại. Mới đây, thầy trò HLV Đức Thắng có trận đấu giao hữu với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và có kết quả hòa 1-1.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP