Thể thao

SLNA đón tin vui trước ngày đá V.League

Thất bại 0-1 đầy tiếc nuối trên sân Bung Karno của Persija Jakarta nhưng HLV Đức Thắng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt lực lượng trước trận gặp S. Khánh Hòa BVN tại vòng 2 V.League 2018.

SLNA có đủ 2 ngoại binh đối đầu S. Khánh Hòa BVN. Ảnh: Thành Cường

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu diễn ra vào ngày 18/3 sắp tới, đội bóng xứ Nghệ đã cất những trụ cột như Quế Ngọc Hải, Hồ Khắc Ngọc, Phan Văn Đức và Michael Olaha ở nhà. Tiền vệ Phạm Xuân Mạnh cũng có được sự sung sức khi chỉ vào sân từ hiệp 2 trận gặp Persija.

Cách đây không lâu, các thủ môn Lê Văn Hùng, Trần Văn Tiến đều gặp phải những chấn thương ở mức độ khác nhau. Và đến thời điểm hiện tại, người gác đền thứ 2 của SLNA là Văn Hùng đã bình phục hoàn toàn và có thể ra sân. Bên cạnh đó, tiền vệ Võ Ngọc Toàn cũng cho biết anh đã sẵn sàng thi đấu sau khi chấn thương gót chân đã lành.

Không những vậy, trong cuộc đón tiếp S. Khánh Hòa BVN, SLNA sẽ trình làng tiền đạo ngoại mà họ đã dày công thử việc suốt thời gian qua là Osmar Francisco. Nỗi lo “chấp” ngoại binh ở đấu trường V.League đã không còn hiện hữu đối với các CĐV xứ Nghệ.

Trong trận gặp Persija, SLNA cũng chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của hậu vệ Trần Đình Hoàng. Cựu tuyển thủ QG đã có trận đấu thứ 2 trở lại sân cỏ và dần lấy lại sự thanh thoát ngày nào sau hơn 1 năm vắng bóng. Khi Đình Hoàng có thể thi đấu, BHL SLNA sẽ không còn phải xếp Xuân Mạnh chơi ở vị trí hậu vệ mà có thể là một tiền vệ hộ công cùng với Văn Đức.

Ngoại trừ Nguyên Mạnh, cầu thủ SLNA duy nhất đang gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp S. Khánh Hòa BVN là hậu vệ Phạm Mạnh Hùng. Như vậy, đội bóng xứ Nghệ sau 4 trận AFC Cup 2018, xếp đầu bảng H cũng đã có được sự chuẩn bị khá tốt cho mặt trận V.League.

LỊCH THI ĐẤU VÀ PHÁT SÓNG CHÍNH THỨC VÒNG 2 V.League 2018.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: HLV Đức Thắng ,V.League ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP