Thể thao

SLNA đón 2 tin vui trước thềm quyết chiến với Hải Phòng

Trước thềm trận quyết chiến với Hải Phòng trên sân Lạch Tray trong thuộc khuôn khổ vòng 11 V.League, SLNA đã đón nhận 2 tin cực vui về mặt lực lượng.

SLNA sẽ có chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn tới sân Lạch Tray của Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 11 V.League. Đội bóng xứ Nghệ đang trải qua giai đoạn khủng hoảng với chuỗi thành tích bết bát và liên tục rơi tự do trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, đối thủ của SLNA, Hải Phòng cũng ở tình cảnh tệ hại không kém.

Lúc này, Hải Phòng (thứ 12) đang xếp ngay trên SLNA (thứ 13) 1 điểm nhiều hơn (11 so với 10). Do đó, cuộc đối đầu giữa 2 đội mang tính chất vô cùng quan trọng, bởi nếu thua, rất có thể họ sẽ rơi xuống vị trí cuối cùng. Trong bối cảnh giai đoạn 1 chỉ còn 3 trận đấu nữa là khép lại, dĩ nhiên không đội bóng nào muốn đứng bét bảng.

Samuel

và Đình Đồng đã quay trở lại tập luyện

Buổi tập vào chiều qua 27/4 ghi nhận sự trở lại của 2 cầu thủ bên phía SLNA. Đó là trường hợp của ngoại binh Peter Samuel và hậu vệ Trần Đình Đồng. Sau thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, cả 2 đã bình phục và tập luyện cùng với toàn đội. Đây là tin cực vui đối với HLV Ngô Quang Trường, khi áp lực đang đè nặng lên vai ông bởi những kết quả tệ hại thời gian qua.

Có sự phục vụ của 2 cầu thủ này, SLNA sẽ gần như có đầy đủ lực lượng mạnh nhất, trừ đội trưởng Hoàng Văn Khánh vẫn đang dính chấn thương.

3 trận gần nhất, SLNA đều nhận thất bại. Những ngoại binh như Bruno Henrique có dấu hiệu căng cứng và thi đấu không được như kỳ vọng. Tính tới thời điểm này, Bruno Henrique mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Bởi vậy, trong buổi tập này, HLV Ngô Quang Trường đã phải dành thời gian để điều chỉnh lại các vị trí ngoại binh, giúp họ hiểu hơn ý đồ của BHL.

HLV Ngô Quang Trường có những nhắc nhở dành cho ngoại binh

Trong khi đó, ngôi sao được mong chờ nhất, Văn Đức như thường lệ vẫn cho thấy sự quyết tâm và tập trung cao độ trên sân tập. Tiền đạo này có nhiều pha xử lý đậm chất kỹ thuật và chắc chắn là nhân tố đáng xem nhất của SLNA thời điểm hiện tại.

Trận đấu giữa Hải Phòng và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay 28/4.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: tin vui ,hải phòng ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP