Thể thao

SLNA 'đội sổ', Phan Văn Đức lên 'dây cót tinh thần' trụ hạng

Phan Văn Đức động viên tin thần các đồng đội, sau trận thua 0-2 trước Hải Phòng ở vòng 11 V-League tối 28/4.

Đây là trận thua thứ 4 của SLNA trong 5 trận gần đây, đẩy đội bóng xứ Nghệ rơi xuống cuối bảng xếp hạng chỉ với 10 điểm sau 11 vòng đấu.

Là đội bóng giàu truyền thống, nhà vô địch đầu tiên của kỷ nguyên V.League, với “lò đào tạo” hàng đầu sản sinh ra nhiều ngôi sao, SLNA đang đối mặt với nguy cơ rớt hạng, lần đầu tiên sau 35 năm.

"Hình như lâu lắm rồi SLNA mới đứng cuối bảng xếp hạng. Từ ban huấn luyện đến anh em mặt ai cũng buồn. Cái băng trên tay sao mà nặng... Dặn bản thân luôn cố gắng và cũng kêu gọi anh em ta cố gắng từng trận. Chúng ta hiện tại đừng mơ cao sang, cứ trụ hạng cho thực tế.

Chiến đấu nha anh em. Cũng mong các CĐV ủng hộ Đức cọt và đồng đội vào lúc này. Đường còn dài lắm!", Phan Văn Đức khích lệ tinh thần các đồng đội trên trang cá nhân sau trận thua tối qua.

Bài đăng của tuyển thủ quốc gia lập tức nhận được nhiều chia sẻ của các đồng nghiệp và người hâm mộ. Quế Ngọc Hải nhắn nhủ: "Anh em mình từng có 12 trận 8 điểm mà. Cố lên em ơi! Động viên anh em chiến đấu nhé!".

Các cầu thủ khác như Trần Nguyên Mạnh, Hồ Tấn Tài..cũng lên tiếng động viên và gửi lời chúc tới SLNA sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ở hai vòng đấu còn lại ở giai đoạn lượt đi, SLNA sẽ gặp Thanh Hoá vào ngày 11/7, sau đó một tuần sẽ chạm trán CLB Hà Nội.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP