Thể thao

SLNA để các trụ cột nghỉ ngơi trong trận lượt về AFC Cup

Sáng nay (12/3), CLB Sông Lam Nghệ An đã bay sang Indonesia để chuẩn bị cho trận lượt về gặp Persija Jakarta vào ngày 14/3. Trong chuyến làm khách, khá nhiều trụ cột đã được nghỉ ngơi.

Thành phần BHL và cầu thủ lên đường sang Indonesia trong chuyến làm khách Persija Jakarta. Ảnh: SLNA FC

Khi 2 tân binh Osmar Francicsso và thủ môn Phan Đình Vũ Hải chưa được góp mặt tại vòng bảng AFC Cup 2018 thì HLV Nguyễn Đức Thắng đã có một quyết định táo bạo. Đó là để những trụ cột quan trọng của mình nghỉ ngơi, dưỡng sức chuẩn bị cho trận đấu gặp S. Khánh Hòa BVN tại vòng 2 V.League 2018 diễn ra ngày 18/3 trên sân Vinh.

Tái đấu chủ nhà Persija Jakarta của Indonesia ngay tại “thánh địa” Gelora Bungkarno, SLNA sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ, đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền vệ đang thi đấu rất tiến bộ là Phan Văn Đức. Ngoài ra, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc và ngoại binh Michael Olaha cũng được nghỉ ngơi.

Như vậy, đội bóng xứ Nghệ chỉ mang theo 16 cầu thủ bao gồm 2 thủ môn (Lê Quang Đại, Lê Văn Hùng), 5 hậu vệ (Võ Ngọc Đức, Hoàng Văn Khánh, Phạm Thế Nhật, Nguyễn Sỹ Nam, Trần Đình Hoàng), 6 tiền vệ (Phạm Xuân Mạnh, Lê Thế Cường, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Phú Nguyên, Cao Xuân Thắng, Phạm Xuân Toàn) và 3 tiền đạo (Hồ Phúc Tịnh, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Viết Nguyên).

Dù đang nắm khá nhiều lợi thế tại bảng H, AFC Cup 2018 khi đang dẫn đầu với 7 điểm, hơn 2 đối thủ xếp sau là Johor Darul Ta'zim và Persija Jakarta 3 điểm nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng không thể mạo hiểm với đấu trường V.League. Những trụ cột ở cả 3 tuyến như Quế Ngọc Hải, Hồ Khắc Ngọc, Phan Văn Đức, Michael Olaha đều đã cày ải 4 trận liên tục tại Siêu Cúp QG và AFC Cup 2018.

Tại “thánh địa” Gelora Bungkarno, đội bóng xứ Nghệ sẽ phải đương đầu với rất nhiều áp lực từ sự cuồng nhiệt của khán giả Indonesia. Tuy nhiên, không vì thế mà SLNA dễ dàng buông xuôi khi các cầu thủ trẻ xứ Nghệ cũng rất khát khao khẳng định mình.

Trận đấu giữa Persija Jakarta và Sông Lam Nghệ An diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/3 và được THTT trên kênh Fox Sports./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: SLNA ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP