Thể thao

SLNA đấu Sài Gòn, hội CĐV lên kế hoạch “phủ vàng Thống Nhất”

Nhằm tiếp lửa cho Văn Đức và các đồng đội, hội CĐV SLNA phía Nam đã tiến hành đặt 640 lá cờ SLNA để “phủ vàng Thống Nhất” ở trận đấu với Sài Gòn FC.

SLNA đang có tinh thần cao sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước HAGL tại vòng 3 V.League 2022. Văn Đức và Xuân Mạnh là những người lập công cho đội bóng xứ Nghệ nhưng thắng lợi thuộc về sự đóng góp của toàn đội.

SLNA giành chiến thắng thuyết phục trước HAGL ở vòng 3 V.League 2022

Ở vòng đấu tiếp theo, SLNA sẽ có chuyến làm khách đến sân Thống Nhất để đối đầu với Sài Gòn FC. Theo lịch ban đầu trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12/3, tuy nhiên theo lịch mới được ban tổ chức công bố, màn so tài này sẽ lùi sang ngày hôm sau, tức 19h15 ngày 13/3.

Nhằm tiếp lửa cho Văn Đức và các đồng đội, hội CĐV SLNA phía Nam đã tiến hành đặt 640 lá cờ SLNA để “phủ vàng Thống Nhất” ở trận đấu với Sài Gòn FC. Cụ thể sẽ có 10 cờ lớn kích thước 1m5 x 2m 2,130 cờ loại 80 x1m2 3 và 500 cờ loại 40 x 60 xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất ở trận đấu sắp tới.

Được biết kinh phí làm 640 lá cờ do Ban chấp hành Hội CĐV SLNA phía Nam đóng góp. Toàn bộ cờ sẽ được phát miễn phí cho NHM trên sân để "tiếp lửa" cho đội bóng quê hương.

Hội CĐV SLNA lên kế hoạch “phủ vàng Thống Nhất”

Chiến thắng thuyết phục trước HAGL cũng đã giải tỏa áp lực đối với ban huấn luyện và các cầu thủ SLNA sau trận thua Bình Định trên sân nhà. Sau trận đấu, HLV Huy Hoàng cảm ơn sự đồng hành của người hâm mộ và cho biết, các cầu thủ rất thoải mái, tự tin trước khi bước vào trận đấu này. Sự cổ vũ của khán giả xứ Nghệ góp công lớn trong chiến thắng của đội nhà. Trước trận đấu, HLV Huy Hoàng cũng khẳng định, đội bóng sẽ quyết tâm có 3 điểm trước HAGL.

Bước vào trận đấu với Sài Gòn FC, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng SLNA vẫn sẽ có sự cổ vũ nhiệt thành của khán giả. Trên bảng xếp hạng V.League 2022, đội bóng xứ Nghệ đang đứng ở vị trí thứ 3 sau 3 vòng đấu, bằng điểm Viettel nhưng thua về hiệu số. Trong khi đó Sài Gòn đang đứng ở vị trí áp chót với chỉ 1 điểm.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP