Thể thao

SLNA đánh rơi chiến thắng phút cuối trên sân Cẩm Phả

Tưởng như cầm chắc chiến thắng trong tay nhưng sự mất tập trung ở những phút cuối khiến SLNA phải chia điểm sau trận hoà 2-2 trước Than Quảng Ninh, vòng 23 Nuti Cafe V-League 2018.

Trên sân nhà, Than Quảng Ninh không có lực lượng mạnh nhất khi ngoại binh Joel Vinicius nhận án treo giò. Trong khi đó, SLNA có nhiều động lực với quyết tâm bám đuổi Khánh Hoà ở vị trí thứ 2 BXH.

Than Quảng Ninh với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc rất chủ động và liên tục gây sức ép lên phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, SLNA mới là đội chơi hiệu quả hơn, đồng thời biết tận dụng từ những tình huống cố định.

Than Quảng Ninh nhận trận thua trên sân nhà

Phút 34, Jermie bên phía SLNA thực hiện pha đá phạt hàng rào đẹp mắt tung lưới thủ thành Hoài Anh mở tỷ số. Chỉ 1 phút sau, lại là Jermie tận dụng pha chuyền về bất cẩn của hậu vệ Than Quảng Ninh để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

Diễn biến hiệp 2 rất hấp dẫn, với màn đôi công của hai đội. Than Quảng Ninh đã thi đấu rất quyết tâm để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng đội chủ nhà gặp khó khi thủ môn của SLNA trận đấu này chơi xuất sắc.

Những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 86, Teofilo Soares Eydison bứt tốc rất tốt từ pha chuyền bóng của đồng đội để đối mặt với thủ môn Văn Hùng, trước khi dứt điểm chuẩn xác rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Kết quả vòng 23 V-League

Chỉ 2 phút sau, Teofilo Eydison ngã trong vòng cấm sau pha phạm lỗi của Quế Ngọc Hải, trọng tài ngay lập tức cho Than Quảng Ninh được hưởng 11m. Teofilo Eydison chính là người thực hiện thành công quả phạt đền ấn định tỷ số hoà 2-2.

Ở trận đấu còn lại chiều nay, SHB Đà Nẵng hoà 0-0 Khánh Hoà. Kết quả này vẫn giúp đội bóng phố Biển đứng ở vị trí thư 2 trên BXH.

BXH V-League

Tác giả: Đại Nam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: đánh rơi ,SLNA ,chiến thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP