Thể thao

SLNA đá hết mình trong chuyến làm khách Johor Darul Ta'zim tại AFC Cup 2018

Trước chuyến làm khách của Johor Darul Ta'zim tại AFC Cup 2018, trợ lý HLV Nguyễn Huy Hoàng khẳng định SLNA sẽ đá hết mình ở trận đấu này.

Sau 5 lượt trận đầu tiên tại bảng H, CLB SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng đang đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm giành được như CLB Persija Jakarta của Indonesia nhưng kém đối thủ về chỉ số phụ.

SLNA chỉ mang 16 cầu thủ đá trận cuối tại AFC Cup 2018

Vào tối nay, SLNA sẽ bước vào lượt trận đấu cuối cùng tại bảng H gặp Johor Darul Ta'zim ( Malaysia). Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng SLNA Đức Thắng không dự và người thay thế ông là trợ lý Nguyễn Huy Hoàng. Phát biểu trước báo chí Malaysia, trợ lý HLV Nguyễn Huy Hoàng cho biết: “Trước khi sang Malaysia, chúng tôi không có sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng nhưng SLNA sẽ cố gắng nỗ lực cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì thương hiệu của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An”.

Theo những thông tin được ban lãnh đạo SLNA tiết lộ, đội bóng thành Vinh chỉ mang sang Malaysia đúng 16 cầu thủ. Trong đội hình của SLNA không có một loạt trụ cột như Ngọc Toàn, Ngọc Hải, Thế Cường, Phúc Tịnh do bị chấn thương. Bên cạnh đó Xuân Mạnh vắng mặt vì đã nhận đủ số thẻ phạt.

Trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ bảng H, giữa Johor Darul Ta'zim gặp SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/4 theo giờ Việt Nam và được THTT trên kênh Fox Sports.

Trước chuyến làm khách của Johor Darul Ta'zim tối nay, CLB SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng đang có những động lực lớn khi giành được kết quả khả quan tại V.League 2018 với trận hòa trước XSKT Cần Thơ và B.Bình Dương ở hai vòng đấu gần nhất.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP