Thể thao

SLNA có hành động bất ngờ trước trận đấu với Hải Phòng

SLNA có hành động bất ngờ khi mở cửa khán đài C (cổng số 6) cho học sinh, sinh viên trên địa bàn vào xem miễn phí.

Vòng 9 V-League 2022, SLNA sẽ tiếp đón đội đầu bảng Hải Phòng trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Huy Hoàng đang có 13 điểm, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ kém Hải Phòng đúng 1 điểm.

Nếu như giành chiến thắng trước Hải Phòng, SLNA sẽ tạm thời chiếm ngôi đầu của đối thủ trước khi có kết quả của các trận đấu khác. Để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ SLNA, BTC sân Vinh đã quyết định mở cửa khán đài C (cổng số 6) cho học sinh, sinh viên trên địa bàn vào xem miễn phí. Những học sinh, sinh viên khi vào sân phải mang thẻ.

SLNA đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu (Ảnh: Hai Tép).

Ở các khán đài còn lại, các cổ động viên có thể mua vé trực tiếp ở quầy vé khán đài A sân vận động Vinh từ chiều ngày 22/7 hoặc có thể mua online trên trang phân phối của đội bóng này.

Ở vòng đấu thứ 8 giữa Hải Phòng và Bình Định đã xảy ra sự việc một cổ động viên có tên Trần Tiến Dũng túm cổ và nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Sau đó, Trần Tiến Dũng bị cấm đến các sân vận động do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quản lý và tổ chức trong thời gian 36 tháng (3 năm), do vi phạm điều 71 Quy định Kỷ luật Bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, Hải Phòng và SLNA đang đua vô địch nên cuộc đọ sức dự kiến sẽ thu hút số lượng lớn khán giả đến sân. Trận đấu giữa SLNA vs Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2022 diễn ra vào lúc 18h ngày 23/7./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP