Thể thao

SLNA chia tay HLV Ngô Quang Trường sau V-League 2020?

SLNA có khả năng chia tay HLV Ngô Quang Trường sau khi V-League 2020 kết thúc. Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa SLNA và DNH Nam Định, chiến lược gia 48 tuổi bỏ ngỏ về tương lai tại sân Vinh.

SLNA kết thúc V-League 2020 với kết quả tạm chấp nhận được. Sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa 5 trận đầu mùa, họ liên tục để mất điểm ở những trận cầu sau đó ở giai đoạn 1. Điều này khiến đội bóng của HLV Ngô Quang Trường bị đẩy xuống nhóm đua trụ hạng giai đoạn 2.

SLNA kết thúc V-League 2020 bằng trận hòa 1-1 trước DNH Nam Định

Ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải, đội chủ sân Vinh chỉ cần 2/5 trận đấu để có được tấm vé trụ hạng. Ở 3 trận đấu cuối, nhiều cầu thủ trẻ và cầu thủ ít được ra sân được ra sân thể hiện bản thân. Đa số những cầu thủ này đều hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Riêng với HLV Ngô Quang Trường, có những thời điểm ông phải đối mặt với áp lực khủng khiếp tại SLNA. Việc một đội bóng giàu truyền thống để thua liên tiếp và bị đẩy xuống nhóm trụ hạng khiến chiến lược gia người Hưng Nguyên nhận nhiều lời chỉ trích.

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa SLNA và DNH Nam Định, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận bản thân cảm thấy mệt mỏi:

“Ở cương vị của tôi, làm việc trong mùa giải này tương đối mệt mỏi. Chuyện tôi có tiếp tục dẫn dắt hay không còn tiếp tục phải chờ đợi”

Việc HLV Ngô Quang Trường quyết định chia tay SLNA để tới một đội bóng khác hoặc dành thời gian nghỉ ngơi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

HLV Ngô Quang Trường bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt SLNA trong tương lai

Nói thêm về mùa giải vừa qua của SLNA, chiến lược gia này cho biết thêm: “Người hâm mộ xứ Nghệ đều biết, khi tôi nhận làm HLV trưởng SLNA, đội bóng đã chia tay rất nhiều cầu thủ trụ cột. Họ là những ngoại binh, những nội binh tốt nhất, hầu như là cả một đội hình.”

“Điều này buộc tôi phải đôn các cầu thủ trẻ lên. Tôi có lý do để hài lòng và cũng không hài lòng. Tuy nhiên, điều tôi hài lòng nhất là chứng kiến các em lần đầu lên chơi V.League tiến bộ từng ngày. Và điều đó cũng tạo cho tôi và các em niềm tin. Điều tôi không hài lòng là giai đoạn đầu mùa giải, chúng tôi đã thi đấu tốt, nhưng sau khi giải đấu trở lại, các trụ cột liên tục gặp chấn thương. Đó là khoảng thời gian tôi không hài lòng. Sau khi giải đấu trở lại lần thứ hai, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức imình.”

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP