Thể thao

SLNA chia điểm với SHB Đà Nẵng tại cúp tứ hùng Tân Long

Ở trận ra quân tại giải giao hữu cúp tứ hùng Tân Long 2022, dù đã thi đấu rất nỗ lực song SLNA chỉ có được kết quả hoà trước các vị khách SHB Đà Nẵng.

Trước khi V.League 2022, giải giao hữu cúp tứ hùng Tân Long 2022 là nơi để các đội bóng rà soát lực lượng cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất về chiến thuật và thể lực nhằm sẵn sàng cho những trận đấu căng thẳng tại V.League sắp tới.

Với tư cách là đội chủ nhà, SLNA được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. Trong trận ra quân, đội bóng xứ Nghệ chạm trán với SHB Đà Nẵng. Những tưởng đây sẽ là cơ hội cho đội chủ sân Vinh thể hiện quyết tâm và ưu thế song các vị khách đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Điều đó khiến cho đội chủ nhà SLNA gặp muôn vàn khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Tuy nhiên, màn so tài vừa qua cũng là lúc để ngoại binh chủ nhà thể hiện khả năng.

Dù thi đấu rất nỗ lực

Cái tên ấy là Michael Olaha. Tiền đạo này là tác giả của một cú đúp bàn thắng vào lưới SHB Đà Nẵng, giúp cho SLNA chia điểm với SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-2. Bên kia chiến tuyến, những người đã lâp công cho đội bóng sông Hàn là Phạm Đình Duy cùng Igdoraho.

Kết quả hoà 2-2 trong một trận giao hữu là điều chấp nhận được với cả hai đội bóng khi mà mục tiêu lớn nhất của những màn so tài ấy là giúp các cầu thủ tìm lại cảm giác chơi bóng sau quãng thời gian không thi đấu khi V.League 2022 tạm nghỉ.

Ở trận đấu sớm nhất diễn ra vào chiều ngày 13/6, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã huỷ diệt Thanh Hoá với tỷ số đậm 5-1. Kết quả ấy giúp cho Hà Tĩnh đang tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng với 3 điểm. Xếp phía sau lần lượt là SLNA cùng SHB Đà Nẵng.

Song chủ nhà SLNA chỉ có được kết quả hoà 2-2 trước SHB Đà Nẵng trong ngày ra quân cúp tứ hùng Tân Long 2022

Tại lượt trận thứ hai diễn ra vào ngày 15/6 tới, đội chủ nhà sẽ chạm trán với Thanh Hoá trong khi Hà Tĩnh đối đầu SHB Đà Nẵng. Lượt trận cuối cùng ngày 18/6, SLNA gặp Hà Tĩnh còn Thanh Hoá so tài với Đà Nẵng.

Các trận đấu của chủ nhà SLNA đều sẽ diễn ra vào lúc 18h00 trong khi màn đối đầu còn lại bắt đầu lúc 16h00.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP