Thể thao

SLNA ấn định ngày ra mắt Ngọc Hải và Trọng Hoàng

Mới nhất, thời gian SLNA sẽ chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp đồng với hai tuyển thủ quốc gia là Nguyễn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải đã được xác định.

Đúng 2 tuần sau khi Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng lần lượt thông báo trên facebook về việc chia tay CLB Viettel - đội bóng mà họ đã hết hạn hợp đồng sau 3 năm gắn bó, CLB Sông Lam Nghệ An cũng ấn định thời điểm công bố 2 bản hợp đồng mới mà cũ của mình.

Cụ thể theo thông báo có được từ Bongda365, Sông Lam Nghệ An sẽ đón Trọng Hoàng và Ngọc Hải “trở về nhà” vào chiều 13/1. Quế Ngọc Hải trưởng thành từ CLB SLNA. Thần tượng ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh là hai danh thủ Nguyễn Hữu Thắng và Nguyễn Huy Hoàng.

Ngọc Hải thi đấu chuyên nghiệp cho SLNA kể từ năm 2012 đến hết 2018, với 120 trận và 12 bàn thắng.

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng trở lại khoác áo SLNA

Cùng với SLNA, Ngọc Hải đã giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2017. Sau đó, Ngọc Hải thi đấu cho Viettel ở V.League các năm 2019, 2020 và 2021. Tại V.League 2020, anh đã cùng các đồng đội Viettel, trong đó có những gương mặt Nghệ An như Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc… lên ngôi vô địch V.League. Đó là danh hiệu V.League đầu tiên trong sự nghiệp của Ngọc Hải.

Ước nguyện của Ngọc Hải là có thể cùng SLNA vô địch V.League trong cuộc đời. Và đó cũng là một trong những lý do khiến trung vệ này quyết định trở lại đội bóng quê hương sau khi hợp đồng của Viettel kết thúc.

Còn với Nguyễn Trọng Hoàng, quá nửa đời phiêu dạt, con lại về úp mặt vào sông lam. Trọng Hoàng từng gắn bó với đội bóng nơi đào tạo ra anh từ năm 2007 đến 2013. Từ 2014 đến 2018, Trọng Hoàng lần lượt khoác áo B.Bình Dương và Thanh Hoá.

Họ sẽ có buổi ký kết hợp đồng vào chiều ngày 13/1

Năm 2019, Trọng Hoàng ở rất gần việc được trở lại SLNA. Nhưng do không đủ kinh phí, SLNA đã không thể ký hợp đồng với Trọng Hoàng, dẫn đến việc anh phải sang thi đấu cho Viettel.

Ở một diễn biến khác, Viettel – đội bóng cũ của Ngọc Hải và Trọng Hoàng cũng vừa chia tay thêm một cầu thủ nữa. Đó là hậu vệ trái Đàm Tiến Dũng. Cũng như Ngọc Hải và Trọng Hoàng, Tiến Dũng đã hồi hương, với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng CLB Thanh Hoá.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP