Giải trí

Slim V cùng người yêu tham gia lễ hội âm nhạc Tomorrow Land

Nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi cùng bạn gái là nghệ sĩ sáo Huyền Trang đã dựng trại, đính cờ đỏ sao vàng của Việt Nam trong lễ hội nhạc điện tử lớn nhất thế giới.


Theo giờ Hà Lan, hôm nay là ngày đầu tiên diễn ra lễ hội âm nhạc Tomorrow Land, sự kiện nhạc điện tử thu hút hầu hết các nhà sản xuất âm nhạc, các dj hàng đầu thế giới quy tụ với 12 sân khấu nhỏ và 1 sân khấu lớn.


Được tham dự lễ hội này là mong ước của Slim V từ rất lâu nay, bởi đây là dịp quý báu để anh được thưởng thức mà trình diễn của các dj/ producer hàng đầu thế giới, và đồng thời là cơ hội để Slim V học hỏi và hoàn thiện chuyên môn... Đặc biệt, anh rất háo hức vì sẽ được thưởng thức màn trình diễn của thần tượng của mình là Arrmin van Buuren đến từ Hà Lan. Trong ảnh là khu lán trại của nhóm khán giả đến từ Việt Nam.


Trong 3 ngày diễn ra lễ hội âm nhạc lừng danh này, Slim V và bạn gái cùng bạn bè, cũng như tất cả các nghệ sĩ đến từ các nước khác sẽ "cố thủ" tại trại riêng của mình để tham gia hầu hết các hoạt động lớn, nhỏ tại đây. Slim V nói vui, hành trình này cũng gần giống Robinson lên đảo, vì tại đây anh cũng như bạn bè không có điện thoại, không có sạc pin, cũng không có internet để có thể chia sẻ với "thế giới bên ngoài" những hình ảnh mình có tại đây.


Nhóm bạn của Slim V đã cực kỳ thích thú khi "phát hiện" bánh mỳ Việt Nam đã được lựa chọn là món ăn phục vụ tại lễ hội. Theo chia sẻ của nhà sản xuất trẻ tuổi, khách nước ngoài đặc biệt thích món ăn đường phố này của Việt Nam và đa số đều lựa chọn ăn nhanh bằng bánh mỳ kẹp Viêt Nam.


Slim V cùng người yêu đến Tomorrowland lần này từ lời mời của một hãng thu âm của Hà Lan, vừa để tham dự lễ hội âm nhạc điện tử hàng đầu thế giới, vừa để gặp gỡ các hãng thu âm và các nghệ sĩ nước ngoài để hoàn thiện album chuẩn bị ra mắt trong năm nay.

Tác giả bài viết: My Lan - Ảnh Quân Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP