Giải trí

Siu Black trở lại sân khấu sau 9 năm ở ẩn

Sau thời gian dài ở ẩn, Siu Black đã quyết định trở lại, thử sức ở vai trò mới.

Mới đây, Siu Black thông báo rằng mình sẽ quay trở lại sân khấu sau 9 năm dài lui về ở ẩn. Trong lần tái xuất này, nữ ca sĩ sẽ đảm nhận vai trò HLV của chương trình Rock Việt.

Siu Black trở lại sau 9 năm ở ẩn.

Siu Black chia sẻ: "Tôi mạnh dạn xuống núi, dù người ta nói tình hình dịch ở Sài Gòn đang rất nguy hiểm. Sống chung với lũ thì mình không sợ nữa. Mai mốt về thì lại cách ly 14 ngày. Tôi rất vui khi tham gia chương trình và được gặp lại các anh chị em".

Có thể nó thông tin nữ ca sĩ quay lại Showbiz khiến người hâm mộ hết sức vui mừng và háo hức chờ đợi cho sự trở lại lần này của cô.

Với những ai yêu thích dòng nhạc rock thì cái tên Siu Black không còn xa lạ gì. Thậm chí nữ ca sĩ còn được ví như Họa mi núi rừng của Việt Nam. Đồng thời với giọng ca hùng hậu, khỏe khoắn, giàu tình cảm, có thể nói nữ ca sĩ là một trong những trụ cột chính trong làng nhạc Việt lúc bấy giờ.

Trong khoảng những năm từ 1997 đến 2013 là thời kỳ đỉnh cao của nữ ca sĩ. Cô được hàng triệu khán giả yêu mến, được nhiều chương trình, sự kiện săn đón, được mời làm giám khảo cho những chương trình nổi tiếng như Vietnam's Idol… Có thể kể đến một số bài hát của nữ ca sĩ như: Em muốn sống bên anh trọn đời, Em hát thương ai…

Thế nhưng một biến cố ập đến với nữ ca sĩ rồi từ đó cô phải từ bỏ tất cả. Năm 2003, thông tin cô vỡ nợ tiền tỷ gây chấn động mạnh đối với người hâm mộ. Sau đó, danh tiếng của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và tụt dốc không phanh.

Trước áp lực nặng nề của dư luận, Siu Black quyết định rời xa ánh hào quang của sân khấu, lui về ở ẩn làm bạn với núi rừng. Cô bắt đầu trồng rau, nuôi heo để kiếm thêm thu nhập và trả nợ bằng chính công sức của mình. Đặc biệt, khoảng thời gian này, nữ ca sĩ cũng giảm được gần 20kg, từ 72kg xuống còn 52kg.

Siu Black xuất hiện bình dị trong đời sống hằng ngày.

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Siu Black ,sân khấu ,trở lại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP