Thể thao

Sir Alex có thể ngồi, nói chuyện 2 ngày sau phẫu thuật

Chiến lược gia huyền thoại người Scotland cho thấy đà hồi phục mạnh mẽ sau cơn xuất huyết não cách đây ít ngày.

Sir Alex Ferguson đã thoát khỏi tình trạng hôn mê và cho thấy những dấu hiệu hồi phục thần kỳ sau ca phẫu thuật xuất huyết não hôm 6/5 vừa qua.

Truyền thông Anh đưa tin, Sir Alex đã có thể ngồi dậy và nói chuyện với người thân tại bệnh viện Hoàng gia Salford. Tuy nhiên theo các bác sĩ, "Ngày máy sấy tóc" vẫn cần sự chăm sóc đặc biệt thêm một thời gian để có thể hoàn toàn bình phục.

Thông tin Sir Alex ngã bệnh khiến cả thế giới bóng đá bàng hoàng bởi trước đó, ngài mới xuất hiện trên thảm cỏ Old Trafford để trực tiếp trao cho Arsene Wenger món quà tri ân trong chuyến làm khách cuối cùng của "Giáo sư" trên cương vị HLV trưởng Arsenal.

Sir Alex đang cho thấy dấu hiệu hồi phục đáng mừng.

Trong quá trình hồi phục, Sir Alex Ferguson đã nhận được hàng triệu lời cầu nguyện, chúc sức khỏe từ học trò cũ, đồng nghiệp và người hâm mộ trên toàn thế giới.

"Với tất cả tâm trí, con cầu nguyện cho thầy, người bạn thân thiết của con. Mạnh mẽ lên thầy", Cristiano Ronaldo bàng hoàng khi biết tin Sir Alex đổ bệnh.

"Xin gửi lời cầu nguyện và tình yêu đến toàn thể gia đình thầy. Hãy cố gắng lên", David Beckham đăng bức hình ngày anh ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên tại MU bên cạnh Sir Alex Ferguson.

Bệnh viện Hoàng gia Salford - nơi "Ngài máy sấy tóc" điều trị.

Sau khi Sir Alex Ferguson lâm bệnh, toàn đội MU càng có lý do để quyết tâm thi đấu tốt ở những trận còn lại của mùa này: "Để tri ân Sir Alex và cầu chúc ông sớm bình phục, toàn đội sẽ cố gắng giành chiến thắng ở 3 trận còn lại của mùa giải, đặc biệt là trận chung kết FA Cup. Chúng tôi đang vô cùng quyết tâm và luôn chờ đợi tin tức tốt đẹp nhất từ Sir Alex”, tiền vệ Juan Mata trả lời trong một buổi phỏng vấn ngày hôm qua (7/5).

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Sir Alex ,phẫu thuật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP