Thể thao

Sir Alex chỉ huy MU đấu Tottenham, Real choáng giá Harry Kane

Sir Alex đến tận nơi tập, lên dây cót tinh thần, chỉ chiêu MU đấu Tottenham, Real Madrid choáng váng nhận báo giá Harry Kane là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 13/1.

Sir Alex đến tận nơi tập, chỉ chiêu MU đấu Tottenham

Nhà cầm quân huyền thoại của MU, Sir Alex Ferguson đã đến sân tập Carrington để gặp toàn đội trong buổi tập cuối trước khi di chuyển đến London làm khách của Tottenham.

Sir Alex có mặt trong buổi tập cuối của MU trước khi đội đến London đấu Tottenham

MU đang do Solskjaer nắm tạm quyền đã có thêm buổi tập vào Chiều thứ Bảy, rồi mới hành quân đến London. Điều đáng chú ý, buổi tập có sự xuất hiện bất ngờ của Sir Alex Ferguson. Ông đến để truyền cảm hứng cho toàn đội cũng như chỉ chiêu để thầy trò Solskjaer có thể đạt kết quả tốt trước Tottenham.

Solskjaer tỏ ra cực kỳ mát tay, cùng MU thắng cả 5 trận liên tiếp kể từ lúc lên thay Mourinho trước lễ Giáng sinh 2018. Nhưng đối đầu Tottenham tuần này mới là thử thách khó nhằn nhất của cựu danh thủ người Na Uy.

Có lẽ để tăng thêm sự cổ vũ tinh thần cho toàn đội, và cả chiến lược đối phó, Solskjaer đã nhờ người thầy đáng kính đích thân xuất hiện.

Kể từ lúc Mourinho rời đi, Sir Alex đã nhận làm cố vấn cho trò cũ Solskjaer hòng có thể đưa MU trở lại với không khí và kết quả tươi đẹp hơn. Bản thân Solskjaer cũng thừa nhận học hỏi phong cách huấn luyện của Sir Alex trong 11 năm gắn bó và làm việc cùng ông.

Solskjaer tuyên bố trước trận MU đấu Tottenham: "Chúng tôi đến đó và phải chơi tấn công, phải chiến thắng để có cơ hội vượt qua Tottenham (trên BXH). MU đến để lấy 3 điểm!".

Real Madrid choáng váng nhận báo giá Harry Kane

Tờ AS cho hay, Real Madrid đã tiếp cận để ký hợp đồng với chân sút Harry Kane và nhận được hồi đáp từ Tottenham: đội trưởng tuyển Anh có giá 312 triệu bảng!

Real Madrid choáng với giá Harry Kane nhưng không từ bỏ

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện vẫn đang kiếm người lấp vào khoảng trống Ronaldo để lại và Harry Kane được đánh giá là cái tên phù hợp với khả năng ghi bàn cực siêu.

Harry Kane ghi được 155 bàn thắng trong 5 mùa gần đây nhất, so với 213 bàn của Ronaldo trong cùng thời gian.

Tuy nhiên, Chủ tịch Daniel Levy đã nói với Real Madrid rằng, họ sẽ cần phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng hiện tại nếu muốn đưa Harry Kane tới Bernabeu.

Neymar hiện đang là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh sau khi chuyển đến PSG từ Barca với giá 198 triệu bảng (222 triệu euro) mùa hè 2017.

Điều đáng kể, tuy bị hét giá cao ngất và thấy choáng váng nhưng Real Madrid được cho vẫn không từ bỏ ý định có Harry Kane.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Harry Kane ,Tottenham ,Real

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP