Thể thao

Sir Alex bị cáo buộc dàn xếp tỷ số khi còn dẫn dắt MU

Cựu HLV Man United có thể đã nhận chiếc đồng hồ Rolex trị giá 30.000 bảng để dàn xếp kết quả trận đấu giữa MU và Juventus tại Champions League trong quá khứ.

Giuseppe Pagliara, 64 tuổi, “tay cò” có tiếng trong giới bóng đá để lộ một loạt bí mật khi trò chuyện cùng nữ phóng viên nhập vai thành nhà kinh doanh. Pagliara kể lại câu chuyện tặng Sir Alex chiếc đồng hồ Rolex để dàn xếp kết quả trận MU gặp Juventus tại Champions League như ý muốn. Thông tin này đang gây sốt tại xứ sở sương mù.

Sir Alex là biểu tượng của Man United.

“Pagliara đưa ra những bằng chứng hợp tác cùng Sir Alex để dàn xếp tỷ số trận gặp Juventus. Pagliara khẳng định cựu HLV MU đã nhận tiền”, công tố viên O’Neil trả lời Mirror. Băng ghi âm của nữ phóng viên có đoạn Pagliara nhấn mạnh đã làm ăn cùng nhiều HLV nổi tiếng khác bên cạnh Sir Alex. Dẫu vậy, “tay cò” phủ nhận chuyện này.

Trong phiên tòa xét xử Pagliara còn có Dax Prrice và Scot Tommy Wright (cựu trợ lý cũ CLB Barnsley), Steve McLaren (cựu HLV Portsmouth), Harry Redknapp (cựu HLV Tottenham) và Neil Warnock (HLV Cardiff City).

Dưới thời Sir Alex, MU gặp Juventus 8 lần tại Champions League. Trong đó, trận đấu hồi tháng 4/1999 khiến CĐV nhớ nhiều nhất khi MU lội ngược dòng hạ Juventus để vào chung kết. The Guardian dự đoán đây có thể là trận liên quan tới nghi vấn dàn xếp tỷ số của Sir Alex.

Sir Alex là HLV vĩ đại nhất lịch sử MU khi giữ cương vị trong 26 năm liên tiếp, cùng “Quỷ đỏ” chinh phục 38 danh hiệu khác nhau. Trong số đó, thành công nổi bật của Sir Alex có 13 cúp Premier League, 2 cúp FA và 2 lần đăng quang tại Champions League.

Sau mùa giải 2012/13, HLV người Scotland chia tay MU. Không còn Sir Alex, MU chật vật trong thời gian qua dưới các triều đại của David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho và hiện là Ole Gunnar Solskjaer.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: dàn xếp tỉ số ,Sir Alex ,MU ,HLV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP