Thể thao

Sint-Truidense tiếp tục gạch tên Công Phượng khỏi danh sách thi đấu

HLV tạm quyền Nicky Hayen tiếp tục gạch tên Công Phượng khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong trận Sint-Truidense gặp Zulte-Waregem.

Công Phượng tiếp tục bị Sint-Truidense gach tên khỏi danh sách thi đấu đăng ký.

Trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, nhà báo Maarten Elst của BC DeStem cho hay: "Tôi lo cuộc phiêu lưu của Công Phượng tại Bỉ đã kết thúc".

Cây viết người Hà Lan cũng khuyên Công Phượng nên rời Sint-Truidense trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để cứu vãn sự nghiệp.

Được biết, giải vô địch quốc gia ở Bỉ đang bước vào giai đoạn đặc biệt quan trọng, vì vậy, HLV Nicky Hayen được cho là không muốn mạo hiểm thay đổi nhân sự. Dù thành tích của Sint-Truidense gần đây lại không tốt khi đã thua 4 trong 5 trận, HLV tạm quyền Hayen vẫn khước từ cơ hội của Công Phượng.

Việc Công Phượng liên tiếp bị đội bóng Bỉ liên tiếp gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu cho thấy, họ hông có định hướng sử dụng hay phát triển mũi nhọn đến từ Đông Nam Á. Ngay cả với trận đấu tại cúp Quốc gia, "Chim hoàng yến" vẫn không trao cơ hội ra sân cho chân sút trưởng thành từ lò đào tạo HAGL.

Vào hồi tháng 8, trong giai đoạn lượt đi của mùa giải, Công Phượng ra sân khoảng 20 phút ở trận gặp Club Brugge. Từ đó đến nay, anh không còn được trao cơ hội bất kỳ nào khác nữa.

Trở Lại CLB Bỉ vào giữa tháng 11, Công Phượng đã có ít nhất 3 trận đấu không được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu chính thức, nâng tổng số trận anh "nằm ngoài kế hoạch" của CLB đang xếp hạng 10 ở giải VĐQG Bỉ lên con số 11 trận liên tiếp.

Công Phượng hăng say tập luyện.

Mặc cho những khó khăn phía trước, Công Phượng vẫn không ngừng luyện tập tại Sint Truidense. Trong loạt ảnh mới nhất được lan truyền trên mạng xã hội, Công Phượng vẫn cặm cụi tập luyện dưới thời tiết lạnh giá, fan ở quê nhà cũng không khỏi xót xa cho anh. Việc Phượng nỗ lực như vậy cũng đúng thôi, bởi có cố gắng, anh mới có thể tìm được cơ hội cho mình và hơn hết là cơ hội để ra sân trong màu áo của Sint Truidense.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP