Thế giới

Sinh viên tung ảnh khỏa thân trong lớp vẽ lên mạng

Cảnh sát Seoul đã tịch thu điện thoại di động của những sinh viên tham gia lớp vẽ tả thực tại Đại học Hongik sau khi một bức ảnh chụp người mẫu nam khỏa thân bị phát tán.

Bức ảnh khiến người mẫu nam suy sụp tinh thần vì bị tiết lộ danh tính

Tờ The Korea Times ngày 9.5 cho hay phía cảnh sát sẽ kiểm tra các điện thoại nhằm điều tra danh tính kẻ đã đăng ảnh lên Womad, website vận động cho quyền lực phụ nữ và chống đàn ông

Hiện vẫn chưa có người thú nhận hành động trên.

Bức ảnh xuất hiện trên trang Womad từ ngày 1.5. Ban quản trị nhà trường và phòng quản lý sinh viên đã cố gắng tìm ra người phát tán ảnh nhưng thất bại. Họ quyết định trình báo cảnh sát.

Dù đây là ảnh chụp một người đang làm mẫu trong lớp vẽ tại đại học, nhiều cư dân mạng đã đưa ra những bình luận ác ý về bộ phận “nhạy cảm” của người mẫu nam, làm đảo lộn cuộc sống của anh này.

Kể từ lúc xảy ra vụ việc, người mẫu nam phải sống lẩn trốn sau khi gia đình và bạn bè xem ảnh và biết về công việc làm thêm mà anh luôn giấu kín.

Đơn thỉnh nguyện trên website tổng thống Hàn Quốc kêu gọi trừng phạt kẻ tung ảnh đang nhận được sự ủng hộ rộng rãi của dư luận. Tính đến hôm qua, đã có hơn 24.000 người ký vào đơn này.

Trước sức ép bị buộc đóng cửa, Womad không những tiếp tục hoạt động mà thậm chí còn chê trách người mẫu “không đáng mặt nam nhi”, và không ngừng tung hình "ném đá" nhiều đàn ông khác.

Tác giả: Phi Yến

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP