Cộng đồng mạng

Sinh viên ‘ăn roi’ ngay trên lớp, thầy giáo đứng quay clip để răn đe

Hình ảnh cậu sinh viên bị ăn roi ngay trên lớp khiến bạn học được một phen ôm bụng cười bò trước hình phạt "bá đạo" của thầy giáo.

Hình ảnh người thầy đứng ở dưới lớp quay lại hình ảnh của nam sinh viên bị ăn roi ngay trên lớp. Clip: Facebook

Mới đây, hình ảnh thầy giáo Đại học Xây dựng Hà Nội phạt học trò bằng việc cho sinh viên lên giữa bục giảng để bạn học cầm thước đánh vào mông, còn thầy thì đứng ở dưới quay lại clip khiến mọi người chia sẻ rần rần.

Cụ thể, trong lớp học Kỹ thuật công trình của thầy Mỹ một sinh viên đã bị ăn roi ngay trên bục giảng. Theo chia sẻ của nhiều sinh viên đang theo học, đây là hình phạt “quen thuộc” của thầy dành cho những sinh viên mắc lỗi.

Nhiều người xem xong không khỏi bật cười, có người thì bùi ngùi nhớ lại quá khứ, rằng đôi khi mình cũng từng chịu phạt như vậy. Chắc có lẽ cũng chẳng thấy đau đâu, nhưng lại nhớ cả đời vì có những thầy cô giáo “bá đạo” đến vậy. Sau khi bị ăn roi quay về chỗ ngồi, gương mặt cậu sinh viên tỏ vẻ ngượng ngùng khiến nhiều bạn học cười ồ lên, mấy cậu bạn ngồi cùng được đà trêu chọc “tới bến”.

Hình ảnh này được cộng đồng chia sẻ là từ lớp Kỹ thuật công trình của trường ĐH Xây Dựng, Hà Nội.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng gửi bình luận về hình phạt có 1-0-2 của thầy Mỹ. Đa số đều có những chia sẻ hài hước về đoạn clip này: “Xem ra cũng khá đau đó nhưng nhìn hình ảnh của thầy đứng dưới cầm điện thoại quay tôi lại bật cười, quả đúng là thời đi học là vui nhất của đời người. Dù vất vả, mệt mỏi nhưng đó là quãng thời gian vô tư lự nhất”, bạn Nam Anh bình luận.

Nhiều bạn sinh viên sau khi xem xong đoạn clip này đã nhận ra ngay nhân vật chính trong đoạn clip là thầy Mỹ: “Thầy Mỹ này, nếu học lớp của thầy thì gặp những hình ảnh như này không hiếm đâu”, bạn Phúc Lâm nhận ra thầy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tác giả: Hoàng Minh Huyền

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: thầy giáo ,sinh viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP