Du lịch

Sinh vật “siêu lạ” hút khách du lịch

Trong thời gian diễn ra Lễ hội Cây – Trái ngon, an toàn tỉnh Bến Tre lần thứ 16 (từ ngày 27 đến 31/5, tại huyện Chợ Lách), gian hàng sinh vật lạ luôn thu hút rất nhiều khách du lịch đến chiêm ngưỡng. Nhiều người ngỡ ngàng với những sinh vật lần đầu tiên được nhìn thấy trong đời.

Những sinh vật rất quen thuộc với người dân miền Tây như: rùa, lươn, cá lóc, cá tra, ếch… bỗng chốc khoác lên mình những màu sắc, hình dạng khác thường nên tạo sự chú ý đối với du khách. Vì vậy, gian hàng trưng bày sinh vật lạ luôn thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh.
Con rùa có màu vàng, lốm đốm đen "siêu độc"
Con cá tra có màu trắng
Lươn màu vàng, lốm đốm trắng rất khác lạ
Con trăn có màu trắng

Ông Nguyễn Văn Lành, ngụ xã Long Thới (huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) cho biết: “Tôi làm nông dân cả đời nhưng tới hôm nay tôi mới chứng kiến con ếch có 7 chân, cá tra màu trắng, rùa vàng… nên rất thích. Nhiều người đến đây tham quan rồi xem đi xem lại những con vật này mà không biết chán. Những cháu thiếu nhi thì khỏi phải nói, vô cùng ngạc nhiên với những con vật này”.
Con ếch có 7 chân
Vỏ của con hến nặng gần 1 kg, gấp hàng chục lần bình thường
Con cá lóc "khủng" nặng gần 7 kg
Rất đông khách du lịch đến tham quan những sinh vật lạ

Theo ban tổ chức, những sinh vật lạ này bị đột biến gen, to khác thường đều do người nông dân sưu tầm trong quá trình chăn nuôi, săn bắt và đem đến Lễ hội phục vụ khách du lịch tham quan.
Tác giả: Minh Giang
Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP