Thế giới

Sinh vật bí ẩn ‘nửa người, nửa thú’ khiến người dân kinh hãi

Một số người nhận định sinh vật bí ẩn là hiện thân của quỷ dữ, được hình thành khi một người đàn ông biến thành quái vật.

Sinh vật huyền bí được phát hiện khi lướt qua nhiều đoạn đường tại thành phố Santa Fe, Argentina, The Sun đưa tin ngày 16/4. Theo hình ảnh thu thập được, sinh vật này có thân hình nửa người, nửa thú và cao tới 2,1 m.

Một số người dân địa phương phát hiện sinh vật sau khi nó thủ tiêu một chó chăn cừu Đức và một chú chó pitbull. Họ nhanh chóng chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Dân cư địa phương nhận định loài sinh vật trông khá giống một con lạc đà vì có cái cổ dài và phần đầu khá nhỏ.

Bức ảnh gây xôn xao về loài sinh vật huyền bí. Ảnh: UFO Mania

Bài đăng về sinh vật bí ẩn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều cư dân khi có tới hơn 30.000 lượt xem. Mọi người kinh hãi trước phát hiện này.

Trong khi một số tin rằng, nó là Chupacabra - một sinh vật trong văn hóa Latin - gần giống ma cà rồng, nhiều người có ý kiến khác.

Một người bình luận: “Tôi từng nhìn thấy thứ tương tự vào năm 2005, khi nó băng qua cầu. Nó làm chúng tôi cảm thấy sợ hãi khi có khi nhảy qua bức tường cao tới 6 m.

“Con quái vật này tại đất nước tôi được gọi là Aswang. Nó hình thành khi một người đàn ông biến thành quái vật. Nó là một con quỷ, nó thậm chí có thể biến thành một con mèo hay con chim lớn bất cứ lúc nào”, một cư dân tới từ Philippines cho biết.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: sinh vật ,bí ẩn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP