Thể thao

Sinh nhật Trọng 'ỉn', Bùi Tiến Dũng đăng clip chúc mừng khiến fan cười ngả nghiêng

Chỉ với clip chúc mừng 5s, một lần nữa cặp đôi Đình Trọng - Tiến Dũng khiến fan bấn loạn. Đúng là Người đặc biệt nên luôn có cách thể hiện đặc biệt nhỉ?

Trong số dàn cầu thủ ĐTVN , trung vệ Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng được đông đảo người hâm mộ biết đến là một trong những cặp đôi thân thiết, gắn bó. Không chỉ là đồng đội trên sân cỏ, ở ngoài đời, Tiến Dũng và Đình Trọng còn dính nhau như sam, thân thiết như anh em một nhà.

Đặc biệt trong bộ ba trung vệ, Đình Trọng và Tiến Dũng còn thường xuyên được người hâm mộ “ship” nhiệt tình. Không những thế, Trọng - Dũng còn công khai gọi nhau là “bồ”, “tình yêu” và xưng “mình” trên mạng xã hội.

Những khoảnh khắc “tình bể bình” của Đình Trọng và Tiến Dũng.

Hôm nay, “lá chắn thép” của ĐTVN chính thức bước sang tuổi 22. Tất nhiên, Dũng Tư không quên góp vui với clip chúc sinh nhật hài hước của mình kèm dòng tâm tư:

“Happy Birthday Bồ yêu
Luôn luôn mạnh khoẻ - Bình an và thành công nhé.
Quan trọng là trước sau như 1 nhé và đừng lung lay trước sóng gió cuộc đời ná”.

Trong video, Trọng “Ỉn” đứng nghiêm trang mặc Dũng Tư chải chuốt quả đầu của mình khiến các fan phải cười ngả nghiêng vì biểu cảm khó đỡ. Bài đăng của Tiến Dũng nhanh chóng nhận được lượt comment khổng lồ của cư dân mạng. Nhiều fan còn hóm hỉnh bình luận: “Đúng là Người đặc biệt nên luôn có cách thể hiện tình cảm đặc biệt nhỉ?”

Trước đó, Đình Trọng vừa được các fan tổ chức một buổi mừng sinh nhật sớm đầy ấm cúng và tràn ngập những tiếng cười. Và dĩ nhiên, buổi offline này sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi Tư Dũng. Không rõ có hẹn nhau từ trước không, cặp đôi mỹ nam này còn khiến fangirl bấn loạn khi diện hẳn set đồ áo phông trắng, quần đen giống nhau trong buổi họp mặt.

Theo đó, buổi offline mừng sinh nhật tuổi 22 của Trọng “Ỉn” đã được các fan tổ chức tại quán coffee mới mở của “Chú bộ đội” Tiến Dũng.

Đình Trọng hạnh phúc trong vòng tay Tư Dũng trong buổi offline. (Ảnh của Ted Trần)

Mới đây, trung vệ Đình Trọng đã có trận đấu chính thức đầu tiên tại V.League trong cuộc đọ sức ngập chìm khói lửa giữa Hà Nội và Hải Phòng . Dù chưa thể có được 100% phong độ nhưng Trọng “Ỉn” cũng đã có một trận đấu tròn vai khi cùng các đồng đội giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP