Xe

Siêu xe triệu đô Ferrari LaFerrari cùng Bugatti Veyron lội bùn

Hai siêu xe triệu đô Bugatti Veyron cùng Ferrari LaFerrari và một vài siêu xe cổ của Lamborghini cùng chọn đoạn đường bùn lầy trong rừng để offroad.

Bugatti Veyron Super Sport lội đường bùn lầy Siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Super Sport, Ferrari La Ferrari và một số siêu xe khác đã cùng vượt qua đoạn đường bùn lầy đầy thú vị.

Những siêu xe triệu đô như Ferrari LaFerrari hay Bugatti Veyron Super Sport thường hiếm khi xuất hiện trên đường phố, bởi những cỗ máy đắt giá này được chủ nhân nâng niu và để trong garage nhiều hơn.

Tuy nhiên, đoạn video mới được chia sẻ nhiều trên Internet lại cho thấy điều ngược lại. Chủ của những chiếc Ferrari LaFerrari, Bugatti Veyron Super Sport, Bugatti EB110, Lamborghini Miura SV, Lamborghini Countach đã cùng nhau trổ tài off-road trên đoạn đường lầy lội trong rừng.

Đây là điều rất hiếm khi xảy ra, bởi gầm xe thấp khiến những siêu xe này rất khó đi vào những đoạn đường xấu. Tuy nhiên, các chủ xe muốn những cỗ máy này phá vỡ các giới hạn. Sau khi vượt qua đoạn đường lầy, các siêu xe này còn drift nhẹ trên đường bê tông trước khi tăng tốc về phía trước.

Bugatti Veyron Super Sport được trang bị động cơ W16 8.0L, 4 bộ tăng áp, cho công suất 1.200 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 431,072 km/h. Đây được công nhận là tốc độ nhanh nhất của một chiếc ôtô thương mại.

Trong khi đó, Ferrari LaFerrari là siêu xe hybrid sở hữu hệ dẫn động gồm động cơ điện và động cơ đốt trong. Siêu xe này có tổng công suất 950 mã lực và mô-men xoắn cực đại 899 Nm, có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3 giây và đạt tốc độ tối đa 346 km/h.

Tác giả: Duy Hải

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP