Xe

Siêu xe sang Rolls-Royce Wraith đỏ 'như tôm luộc' nhờ Mansory

Chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Wraith trở nên dữ dằn hơn qua bản độ Mansory, nhưng điểm thu hút của mẫu xe siêu sang này chính là ngoại và nội thất xe phối cùng tông màu đỏ rực.

Siêu xe sang Rolls-Royce Wraith sinh ra vốn dĩ đã là 1 chiếc xe hoàn hảo với ngoại hình của chiếc Coupe thể thao, nhưng bên trong khoang lái lại sở hữu nội thất quý tộc thường thấy trên những chiếc xe sang Anh quốc.

Tuy nhiên với những nhà độ đình đám trên thế giới hiện nay, việc phát triển ra một sản phẩm độ của Rolls-Royce Wraith sẽ khiến tên tuổi của họ trở nên nổi tiếng và có chỗ đứng vững chắc trong giới độ xe thế giới.

Mansory, một nhà độ đến từ Đức đã nghiên cứu và cho ra đời bản độ của chiếc Rolls-Royce Wraith nhằm đáp ứng sự khác biệt của giới nhà giàu thế giới. Có vẻ như chủ nhân chiếc Rolls-Royce Wraith độ Mansory trong bài viết này vẫn chưa cảm thấy hài lòng với những gì nhà độ đến từ Đức thiết kế nên đã quyết định chọn cho mình phong cách chơi khác.

Dễ dàng nhận thấy, ngoại thất của chiếc Rolls-Royce Wraith độ Mansory này đều được hoàn thành với màu sơn đỏ bắt mắt, ngay đến bộ mâm "khủng" của xe cũng được sơn màu đỏ nhám tuyệt đẹp. Màu đỏ ở ngoại thất chiếc Rolls-Royce Wraith hàng khủng này là loại đỏ crôm kết hợp cùng đỏ nhám ở nắp capô, trần và cốp đuôi xe.

Điểm nhấn trên nền sơn đỏ chính là các chi tiết bằng sợi carbon bóng hay đèn hậu và biểu tượng Spirit of Ecstasy trước đầu xe sơn màu tối. Bên cạnh đó là bộ mâm "hàng thửa" thiết kế độc đáo trùng tông màu.

Tiến vào bên trong khoang lái, chiếc Rolls-Royce Wraith độ Mansory một lần nữa được chủ nhân chọn tông màu đỏ làm "nội y". Màu đỏ xuất hiện ở ghế ngồi, bàng điều khiển trung tâm, bệ tỳ tay. Đối lập với màu đỏ ở nội thất chính là các chi tiết bọc da cao cấp màu đen. Trần xe được trang bị bầu trời đầy sao do 1.340 bóng đèn LED khá đẹp mắt.

Rolls-Royce Wraith độ Mansory vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,6 lít như bản tiêu chuẩn, nhưng đã được nhà độ đến từ Đức tinh chỉnh lại giúp công suất tối đa của xe đạt mức 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm giúp cho xe có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,4 giây, tốc độ tối đa 300km/h nhanh và mạnh hơn nguyên bản.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP