Xe

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom hơn 50 tỷ rước dâu tại Hà Nội

Một đại gia tại Hà Nội vừa quyết định tậu chiếc siêu x e sang Rolls-Royce Phantom EWB chính hãng có giá bán sau thuế không dưới 50 tỷ đồng làm xe đón dâu cho con trai của mình.

Cuối tuần vừa qua, một đám cưới tại Hà Nội với sự xuất hiện của siêu xe sang Rolls-Royce Phantom EWB Series II mới rước dâu đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của giới mê xe cũng như cộng đồng mạng. Được biết, đây chính là chiếc Rolls-Royce Phantom vừa được Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội bàn giao cho chủ nhân mới.

Theo sau chiếc Rolls-Royce Phantom EWB mới còn có bộ đôi Mercedes-Benz S500 có mức giá chính hãng khoảng hơn 6 tỷ đồng tháp tùng.

Nhân vật chính trong đám cưới này chính là con trai độc nhất của một đại gia kín tiếng ở Hà Nội. Thiếu gia này trước đó cũng đã từng mua một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng với giá bán hơn 30 tỷ đồng.

Đơn vị phân phối chính hãng các mẫu xe Rolls-Royce tại Việt Nam không công bố giá bán cụ thể của chiếc Phantom EWB trong bài viết này. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, giá bán của xe không dưới 50 tỷ đồng thời điểm hiện tại. Một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II hiện cũng đã có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Chiếc Rolls-Royce Phantom EWB này thuộc phiên bản Seiries II giới thiệu lần đầu năm 2012 ở Geneva Motor Show. Số lượng Rolls-Royce Phantom Series II tại Việt Nam hiện nay không nhiều, xuất hiện cả dưới dạng nhập chính hãng lẫn tư nhân tự nhập.

Phantom EWB tiêu chuẩn được trang bị bộ mâm 7 chấu lớn làm từ hợp kim mạ chrome sáng, hệ thống đèn pha được thiết kế lại sử dụng công nghệ LED hiện đại. Phần lưới tản nhiệt cũng được thiết kế thon gọn hơn, logo làm nhỏ hơn thế hệ trước. Cụm đèn hậu phía sau cũng được làm thon gọn hơn, hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên.

Nội thất xe với chất liệu da cao cấp, gỗ thượng hạng và kim loại gia công tinh tế. Vô-lăng vẫn được thiết kế theo kiểu cổ điển bọc da và ốp gỗ, bảng tap-lô ốp hoàn toàn bằng chất liệu gỗ quý hiếm. Những nút bấm và xoay trên xe được chế tác tinh xảo bằng kim loại thể hiện sự đẳng cấp, cùng hệ thống thông tin giải trsi đỉnh cao cho cả hàng ghế trước và sau...

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom Series II EWB sử dụng động cơ V12, dung tích 6.75L kết hợp hộp số tự động 8 cấp, có khả năng sản sinh công suất tối đa 453 mã lực tại 5.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 720 Nm tại 3.500 vòng/phút. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,1 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 240 km/h.

Ảnh: Nguyễn Hồng Quân

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP