Xe

Siêu xe nhanh nhất thế giới sắp ra mắt

Một siêu xe sở hữu khối động cơ 9,0 lít, công suất 1.800 mã lực và vận tốc cực đại 482 km/h sắp được trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show.

Tại triển lãm Geneva Motor Show sắp diễn ra, gia tộc Corbellati sẽ trình làng mẫu xe đầu tiên của mình và có thể sẽ là siêu xe nhanh nhất thế giới hiện nay.

Hiện tại, hãng này vẫn giữ kín thông tin về mẫu siêu xe. Tuy nhiên, Corbellati chỉ cho biết tên của siêu xe này là Missile và sẽ sử dụng động cơ Biturbo V8 9,0 lít để cho ra tổng cộng 1.800 mã lực.

Đây là khối động cơ có dung tích lớn nhất thế giới (9,0 lít) trên một chiếc xe đường phố, thậm chí lớn hơn cỗ máy V10 8,4 lít của Dodge Viper và khối động cơ W16 8,0 lít của ông hoàng tốc độ Bugatti Chiron.

Corbellati cho biết thân xe của Missile sẽ được xây dựng 100% bằng sợi carbon - từ các tấm thân lớn cho đến khung xe. Để chế ngự cỗ máy khủng khiếp này, Corbellati trang bị cho siêu xe mới bộ phanh gốm hiệu suất cao.

Với sức mạnh gần 2.000 mã lực và khối lượng xe siêu nhẹ, Corbellati kỳ vọng Missile sẽ trở thành chiếc xe nhanh nhất hành tinh với tốc độ 482 km/h, vượt qua con số 447,2 km/h của Koenigsegg Agera RS. Gia tộc Corbellati là một thương hiệu nổi tiếng trong suốt 70 năm qua tại Italy về lĩnh vực điêu khắc đồ trang sức và mỹ thuật.

Tác giả: Thượng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP