Xe

Siêu xe Lamborghini Aventador S 40 tỷ ở Sài Gòn lần đầu đi xa

Chiếc Lamborghini Aventador S độc nhất tại Việt Nam có hành trình đầu tiên từ TP.HCM đi Phan Thiết, bên cạnh những siêu xe khác như Huracan và Chevrolet Corvette Z06.

Sáng 13/12, những thành viên "Ngẫu hứng team" tại TP.HCM tổ chức hành trình từ Sài Gòn đi Mũi Né trên những chiếc siêu xe màu vàng. Nổi bật nhất trong dàn xe này là chiếc Lamborghini Aventador S trị giá trên 40 tỷ đồng, độc nhất tại Việt Nam.

Lamborghini Aventador S được nhập khẩu về Việt Nam từ tháng 5/2017 theo dạng chính hãng, mới 100%. Do phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt kịch khung (150%) dành cho xe dung tích trên 6.0 lít, giá trị siêu xe này bị đội gấp khoảng 4 lần giá gốc.

Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc Aventador, được giới thiệu trên thế giới từ tháng 12/2016. So với bản tiêu chuẩn, phiên bản S có ngoại thất được sửa đổi, sức mạnh động cơ tăng thêm 40 mã lực, đạt công suất tổng cộng 740 mã lực.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại với những khe khuếch tán lớn hơn. Nắp động cơ và khe hút gió phía sau trang trí bằng sợi carbon. Theo Lamborghini, những cải tiến khí động học giúp Aventador S tăng độ bám đường thêm 50% so với thế hệ tiền nhiệm.

Xuất hiện cùng Aventador S là siêu xe Lamborghini Huracan độ Mansory, từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Theo dân chơi xe, đây là một trong những chiếc Huracan độ mạnh tay và đẹp nhất Việt Nam. Chiếc xe nổi bật với cánh gió lớn bằng sợi carbon và cản sau hầm hố kiểu xe đua.

Chevrolet Corvette Z06 mui trần là chiếc xe Mỹ hiệu suất cao, từng xuất hiện trong nhiều hành trình siêu xe khu vực phía Nam. So với Corvette tiêu chuẩn, Z06 được độ động cơ, ngoại thất khí động học, đem lại cảm giác lái tốt hơn. Corvette Z06 sử dụng động cơ V8, 6.2 lít, công suất 650 mã lực cùng mô-men xoắn 881 Nm. Hộp số cũng được nâng cấp từ 6 lên 8 tốc độ.

Xuất hiện bên cạnh bốn chiếc xe màu vàng là mẫu Aston Martin DB9 Volante khá hiếm. "Ngẫu hứng team" là nhóm người chơi xe thể thao và siêu xe tại TP.HCM cùng sở hữu những chiếc xe màu vàng. Cách đây vài tháng, nhóm mới tổ chức một hành trình siêu xe từ Đà Nẵng đi TP.HCM gây chú ý.

Tác giả: Thạch Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP